CHƯƠNG 6 PHÉP THỬ

255 13 0
                                    

Bambam trước khi trở vào sân thi đấu, tinh thần anh rất tốt, nhưng đồng đội lại nặng về tâm lý. Nghe các bạn xung quanh nói là do Bambam bị chấn thương nhẹ trong lúc tập luyện trưa nay. Dù anh đã cố tỏ ra không có gì nhưng những người đồng đội của anh đều rất lo lắng, nếu không cẩn thận có thể sẽ ảnh hưởng về sau.

Hai hiệp đầu kết thúc, đội của Bambam bị dẫn trước 8 điểm. Cảm thấy bởi vì chấn thương của mình mà ảnh hưởng đến cả đội, anh cúi gằm mặt xuống.

Jisoo kéo Lisa qua một bên thì thầm:

- Bambam thích cậu?

- Không biết! Cậu ấy không nói gì. – Lisa lắc đầu phủ nhận.

- Đồ ngốc nhà cậu. Lúc nào ghi được điểm, ánh mắt đầu tiên cũng luôn nhìn về cậu. Cả cách cậu ấy nói chuyện với cậu khi nảy nữa, tuy tiếp xúc không nhiều nhưng tớ biết cậu ấy không phải là người như vậy. – Jisoo đưa ra một loạt dẫn chứng.

Lisa im lặng nhìn về phía Chaeyoung, lại nhìn về phía Bambam. Vừa đúng lúc Bambam cũng đang nhìn cô, lập tức đem ánh mắt quay về Jisoo trước mặt.

- Thử một chút đi, xem cậu với Chaeyoung là tình cảm gì? Thử cho cậu và Bambam một cơ hội? Cũng là thử xem Chaeyoung có suy nghĩ gì đối với cậu hay không? – Jisoo nói rồi kề vào tai Lisa thì thầm.

- Được không? – Lisa thấy điều Jisoo nói có lý nhưng vẫn hỏi lại như chờ đợi một lời khẳng định.

- Ừhm. Đi đi!

Bambam vừa được chuyên viên y tế xem xét vết thương xong thì nghe thấy Lisa gọi. Vội đứng lên, cùng Lisa qua một bên nói chuyện.

- Bambam! Cố lên, tớ tin tưởng cậu làm được.

- Tớ...

- Nếu cậu thắng. Cuối tuần này, tớ sẽ đi chơi cùng cậu. Được không? – Lisa nhàn nhạt nói ra, mắt đảo nhanh về phía Chaeyoung, nhưng nàng đang mãi chuyện trò cùng Jennie, Hae Ri và Jihyo.

- Cậu... Là thật? – Anh biểu tình kích động nhìn cô.

- Ừhm! – Lisa gật đầu khẳng định.

Tiếng còi trọng tài vang lên, trận đấu tiếp tục.

Bambam không biết nói gì với đồng đội, chỉ thấy mọi người cười rất tươi sau đó còn đập tay nhau một cái tỏ rõ quyết tâm.

Ngoài dự đoán của những người có mặt ở sân bóng, hai hiệp cuối 10a6 tinh thần thi đấu rất tốt, phối hợp ăn ý. Từng cú chuyền bóng, lên rổ, bắt bóng bật bảng, cản phá đều rất ăn ý.

Kết quả cuối cùng, 10a6 đã thành công lội ngược dòng. Trong tiếng reo hò của mọi người, Bambam nhìn về phía Lisa vẫy vẫy tay.

---

Đúng lời hứa, sáng chủ nhật Lisa ăn xong bữa sáng liền thay một bộ đồ đơn giản với áo thun màu vàng, quần jean xanh nhạt, tóc buộc cao, chân đi giày cao gót càng tôn lên chiều cao cùng vóc dáng đáng ganh tị của cô.

Khi vừa xuống xe bus thì trước cổng trường, Bambam đã ngồi trên xe đạp đợi cô. Anh mặt áo thun đen, quần kaki đen và giày thể thao cùng màu. Thấy Lisa từ xa, anh nở nụ cười tươi rói, đạp xe thật nhanh đến trước mặt cô.

(Lichaeng) SAI Ở KIẾP NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ