CHƯƠNG 14 BỊ THƯƠNG!

327 11 0
                                    

Lại một tuần trôi qua, Chaeyoung vẫn ăn ngon lành bữa sáng Lisa chuẩn bị, vẫn đi theo Lisa dù có bị cô bơ, vẫn nghĩ đủ thứ chuyện để nói với Lisa dù cho cô ngay cả một cái liếc mắt cũng không hề.

Vào giờ giải lao của buổi học thể dục, các bạn khác đã vào căn tin để nghỉ ngơi, uống nước. Lisa có đem theo nước đỗ đen mẹ nấu, lại thích không khí ngoài trời nên ngồi nghỉ dưới tán cây to ngoài sân thể dục.

Jihyo, Hae Ri đi vào wc, Jennie cùng Jisoo đi rửa mấy quả táo. Chaeyoung không đi cùng mà ngồi lại với Lisa:

- Lice này! Nước đỗ đen mẹ cậu nấu nhìn ngon thật. Tớ thử một chút có được không?

Lisa im lặng, nhìn vào khoảng sân mênh mông phía xa, tay cầm bình nước vặn nhẹ nắp đưa qua cho nàng.

- Lice! Chaeyoung! Cẩn thận!

Tiếng la thất thanh của mọi người và cả bọn Jisoo làm cô giật mình rồi nhìn lên đầu. Nhánh cây to đang rơi xuống, Chaeyoung không kịp phản ứng, Lisa nhanh hơn ôm lấy nàng nhảy sang một bên. Nhánh cây rơi mạnh xuống cạnh hai người, bình nước ngã, nước chảy ra một mảng lớn ngay chỗ nhánh cây rơi. Lisa đang che chở cho Chaeyoung nhưng vẫn lo lắng hỏi:

- Chaeyoung! Cậu có sao không? Có bị trúng ở đâu không?

Bị bất ngờ bởi tình huống vừa rồi lại nhìn thấy lại ánh mắt lo lắng của Lisa, nhất thời nàng chẳng thể nói gì, lại càng khiến Lisa cuống lên:

- Cậu sao rồi? Có bị thương không?

- Tớ không sao. Cảm ơn cậu!

Lúc này mọi người đã tập trung lại xung quanh, Jisoo vội đỡ các nàng lên rồi hỏi:

- Hai cậu không sao chứ?

- Làm bọn tớ sợ muốn đứng tim. – Jennie thở phào khi thấy hai nàng vẫn bình yên vô sự.

- Nhưng mà tay cậu bị thương rồi kìa Lice. – Jihyo nhìn thấy mu bàn tay Lisa đang rướm máu.

- Đi lên phòng y tế xử lý đi. Lỡ nhiễm trùng thì không ổn đâu. – Hae Ri nhìn vết thương của Lisa nói.

- Tớ không sao đâu. – Lisa vẫy vẫy cái tay bị thương, cười trấn an mọi người. – Chỉ trầy xước một chút thôi. Quan trọng là Chaeyoung không...

- Thưa thầy, tay bạn Lisa bị thương, thầy cho phép em đưa bạn lên phòng y tế ạ? – Chaeyoung đã nhanh chóng hướng phía thầy thể dục đang đứng đấy nói to.

- Được rồi. Thầy cho hai em nghỉ hết tiết hôm nay. – Thầy nhìn học trò cưng Lisa rồi nói. – Em phản ứng nhanh lắm, nhưng lần sau có ngồi cũng phải quan sát xem có cành cây khô nào không rồi mới ngồi. Đừng để bị thương nữa nghe không.

- Dạ em cảm ơn thầy. Em xin phép ạ.

Chaeyoung vẫn đứng một bên quan sát cô y tế băng bó cho Lisa, nhận lấy thuốc cô đưa rồi đi rót ly nước cho Lisa:

- Lice uống đi này. Cô bảo là cậu chỉ bị thương ngoài da thôi, nhưng cũng phải cẩn thận, không được làm gì ảnh hưởng đến vết thương và không được để đụng nước đâu đấy.

(Lichaeng) SAI Ở KIẾP NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ