Hôm sau, vừa vào lớp Lisa đã cảm giác có gì đó không đúng, làm thế nào mà đến giờ Chaeyoung vẫn chưa thấy đâu.
Jisoo cũng đã vào vẫn chưa thấy Chaeyoung đâu, có khi nào hôm nay cậu ấy không đến lớp?
- Sao hôm nay có mình cậu vậy Kwang Soo? Joong Ki đâu?
Cậu bạn bàn đầu hỏi một cậu bạn khác vừa vào, lúc đầu Lisa và Jisoo cũng không quan tâm lắm câu chuyện của hai cậu ấy, cho đến khi...
- Cậu ấy đi đón lớp trưởng rồi.
- Chaeyoung làm sao cơ? – Vừa nghe nhắc đến Chaeyoung, Lisa lập tức hỏi lại.
- À không có gì, xe cậu ấy bị hỏng trên đường nên phải gửi lại sửa. Joong Ki để tớ đi cùng một bạn lớp khác rồi quay lại đón cậu ấy thôi.
- Tớ biết rồi. Cảm ơn cậu.
Lisa cất tập vào hộc bàn rồi đi ra ban công đứng, nhìn thì có vẻ ngắm cảnh, hóng gió nhưng ánh mắt cô thỉnh thoảng lại liếc nhìn về hướng cổng trường. Không phải hỏi Jisoo cũng biết chuyện gì, cậu ấy chỉ im lặng đứng cùng cô.
15 phút sau, bóng dáng quen thuộc ấy cũng xuất hiện. Nhưng đi cùng nàng là Jung Chul, cậu ta còn xách balo hộ nàng, cả hai cười nói rất vui vẻ. Jisoo lén nhìn sang thấy sắc mặt Lisa bắt đầu khó coi, lại đúng vào lúc đấy có ai đó không thức thời nói:
- Ôi xem kìa, lớp trưởng với lớp phó đi cùng nhau.
- Trông đẹp đôi thật đấy.
- Trai tài gái sắc nhỉ.
Mặt Lisa ngày càng đen lại, tay cô nắm chặt rồi quay đi, chỉ bỏ lại cho Jisoo một câu:
- Tớ đi rửa tay.
Chơi với nhau lâu như vậy, cậu ấy đương nhiên hiểu được cô cần yên tĩnh những lúc như vậy không nên làm phiền, liền vào lớp ngồi.
Chaeyoung cùng Jung Chul vào lớp vẫn còn nói chuyện, không phát hiện ra Lisa không có trong lớp, mãi cho đến lúc Jennie, Jihyo và Hae Ri vào.
- Chào cậu! Lisa đâu sao có mình cậu vậy. – Jennie nhìn thấy balo của Lisa nhưng không thấy người đâu liền hỏi.
Chaeyoung bây giờ mới nhận ra:
- À ừ nhỉ. Lisa đâu rồi Jisoo?
- Cậu ấy đi rửa tay rồi. – Jisoo cười đáp lại. Trong lòng thầm nghĩ "cậu yêu nhầm người vô tâm quá rồi, khổ thân cậu Lisa ạ".
Lúc Lisa vào lớp thì giáo viên cũng vừa vào nên mọi người cũng không kịp hỏi gì. Lisa mặt đằng đằng sát khí, bảo Jisoo ra ngoài đổi chỗ phía trong cho mình rồi cứ im lặng chép bài, chả nói năng gì.
Chaeyoung quay qua gọi Lisa mới thấy Jisoo đang ngồi đấy:
- Lisa ơi. Ơ Jisoo à. Cậu thừa bút không, cho Jennie mượn với.
- Tớ không, để tớ hỏi Lisa. Lisa, cậu còn bút không cho...
Chưa hết câu thì cậu ấy đã bị Lisa gắt:
- Không.
Biết là Lisa đang "ghen" chuyện lúc nảy, hẳn là tưởng Chaeyoung mượn nên khó chịu rồi. Jisoo lại nhẹ giọng:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) SAI Ở KIẾP NÀY
Fanfiction"Bất cứ điều gì tớ làm đều vì muốn cậu ấy vui vẻ, hạnh phúc" "Cảm ơn cậu vì đã yêu tớ, cảm ơn cậu vì tất cả" Là tớ - Shipper thực tập - đây. Sau "14 ngày 7 giờ" tớ còn hai truyện viết sắp xong, một là ngôn tình vớ vẩn và một là truyện này. Vốn nghĩ...