CHƯƠNG 9 XIN LỖI!

263 11 0
                                    

Hôm nay là một ngày trời trong xanh, sáng ra còn có chút sương mù dọc hai bên đường. Tâm trạng của Lisa rất tốt vì sáng sớm nhắn tin chào buổi sáng cho Chaeyoung, không những nàng trả lời mà còn nói chuyện với nhau một lúc nữa.

Vào lớp, Chaeyoung mượn tập Lisa chép cho xong bài hôm trước, cô cũng ngồi cạnh nàng xem lại bài học. Khi mọi người vào đông đủ, hai người mới cất tập sách vào đi ăn cùng nhau.

- Chaeyoung! Mua cho tớ bánh mì nha! – Ryu Tae Oh gọi với theo lúc các nàng vừa ra đến cửa lớp.

- Được rồi! – Chaeyoung tươi cười đáp lại.

Lisa quay lại nhìn cậu ta rồi chau mày khó chịu:

- Sao cậu ấy không tự đi mà lại bảo cậu mua giúp?

- Nhờ bạn gái mua thì có làm sao! – Jennie đáp như điều hiển nhiên.

- Cái gì? Bạn gái á? – Cả Lisa và Jisoo cùng trợn mắt hỏi lại.

- Ừhm. Tớ vừa nhận lời cậu ấy tối qua. – Chaeyoung xác nhận lại.

Lisa đen mặt, hai tay nắm chặt không nói lời nào nữa. Cho đến lúc chuẩn bị đi gọi đồ uống, Chaeyoung nói với cô:

- Cậu gọi giúp tớ hai ly lipton nóng nhé. Một ly cho Tae Oh.

- Tớ không vào đấy, cậu tự đi mà gọi. – Lisa không thể kiềm chế thêm nữa, gắt lên rồi bỏ vào lớp trước.

Cả bọn nhìn theo với ánh mắt khó nói nên lời, Jihyo hỏi Jisoo:

- Cậu ấy làm sao vậy? Ổn không?

- Chắc thời tiết thay đổi nên không khỏe thôi. – Jisoo đáp rồi mua hai ly café nóng vào lớp trước.

Lisa đang đứng tựa ban công, nhận ly café Jisoo đưa rồi cũng không ai nói với ai câu nào. Jisoo im lặng uống café đợi cho cô bình tĩnh lại.

- Cậu không ăn sáng hả? – Lisa bình tĩnh lại hỏi Jisoo.

- Cậu như vậy tớ có thể ngồi đấy ăn được sao. – Uống một ngụm café, Jisoo trả lời.

- Hôm nay có 3 tiết thôi, hay cúp đi. Tớ dẫn cậu đi ăn. – Lisa hất khủy tay Jisoo.

- Sao lại muốn trốn học? Nhỡ gia đình cậu biết thì sao? – Jisoo vốn biết ba Lisa hay đùa lại rất yêu thương con nhưng lúc tức giận lại vô cùng đáng sợ.

- Chỉ một hôm thôi. Cậu không nói, tớ không nói thì không ai biết đâu. Nói là tớ không khỏe cậu đưa tớ về là được. – Cô vứt ly rỗng vào sọt rác rồi vào lớp lấy balo.

Jisoo cũng đi cùng, nhưng lại nhớ ra liền nói:

- Hay nói với Chae... lớp trưởng một tiếng cậu nhỉ?

- Không cần. Nhờ Jung Chul nói với cô là được rồi. – Không nhắc đến thì thôi, vừa nghe đến người kia đầu Lisa lại bốc hỏa.

Jisoo đành chiều ý cô bạn thân, xuống nói với cậu bạn lớp phó rồi cả hai đi lấy xe về trước.

Bọn người Chaeyoung vào không nhìn thấy Lisa và Jisoo đâu, đang định gọi thì Jung Chul nói:

(Lichaeng) SAI Ở KIẾP NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ