A/N: sorry po ngayon lang nakapag-update naging busy kasi ako lately..
Salamat pala sa 103 na tinignan yung story ko..sana basahin niyo at magustuhan ninyo.. T3T***Hello guys sino kaya yung nabangga ni Czarina..
A. Ian
B. Louie
C. MelvicHalata niyo naman di ba...kung meron kayong suggestion mag comment lang kayo...
(Still hoping na dumami pa ang bumasa nito... *_* )
SUMMER na !!! Saan kayo mag babakasyon???
Ako? Mmmmm... E di sa BAHAY !!!pasensya na kung waley ako..
So proceed.....
MELVIC POV
Simula nang biglang tumawag si Czarina..(di sya nagsalita)
At nalaman ko kay tita na magaling na sya biglang sumaya ang puso.. Masaya ako dahil di na sya mahihirapan.. Pero kakambal ng saya ko ang lungkot dahil nasaktan ko sya...Nagtatrabaho ako sa umaga at nagpapakalasing ako sa gabi parang nag tanim ako ng galit sa sarili kung bakit ko yun ginawa..Halos di ko na napapansin si Twittle...
Isang umaga birthday ko nun... Naalala ko kung hindi kami naghiwalay ni Czarina Im sure na anniversarry i-ce-celebrate namin ngayon itong araw na ito...
Huminga ako ng malalim at agad pinaandar ang sasakyan... Kahit sa pagda-drive ay si Czarina parin ang nasa isip ko. Kaya dahil dun muntik ko na masagasaan ang asong tumatawid.
Nang makarating ako sa opisina gulat ako dahil walang tao ni ang security guard ay wala...
Pagkapasok na pasok ko nagulat ako dahil parang may sumabok (sorry oa lang) yun pala confetti at mga taong nagsasabing "HAPPY BIRTHDAY!!"
Ngumiti lang ako ng matipid at usap usap konti sa mga employees pati sa papa ko at kay tito at kumain ako nang mag isa.
Haiizzz...kung nandito lang si Czarina Im sure pupunta kami sa malayo at manonood sa langit ng mga bituin...(Tignan ang larawan sa taas)
Twittle POV
hi guys ^_~Today is Hubby's birthday so nagplano akong mag celebrate sa office niya..well namin..
Napapansin ko kasi lately matamlay at umiiwas sa akin. Kaya naman babawi ako...
O nga sinurpresa namin sya pero parang kami pa ang na-sorpresa kasi di sya gaano masaya sa ginawa ko. Tapos ngayon mag isa syang kumakain malungkot mayat-maya ngingiti...
Nilapitan ko sya..
"Hi hubby, happy bday!"
Ngumiti siya.
"Do you like it?"
"Ang alin?"
"The surprise party."
Tumango lang sya. Ano bang problema nito.
"Wait, meron pa akong surprise."
"------"
"Taaadaahhh!!" Sabi ko sabay abot sa kanya ang envelop. Nagtaka yata sya dahil sa ekspresyon ng mukha nya.
"Plane ticket...napapansin ko kasi lately na stress ka sa work mo so.. I decided na mag vacation leave muna tayo."
"Tayo??"
"Oo, bakit ayaw mo ba akong isama?"
(Kung pwede sana)..
O_o ano sabi mo??!!
"Okay.."
*No reaction at all*
Di man lang natuwa... ~_~"Melvic POV
plane ticket papuntang new york regalo niya sa akin. Akala ko ba nagbakasyon kami para makapag pahinga. Pero nasan kami ngayon nasa Manhattan mall nag sho-shopping sabi niya eh mamimili daw sya para pampa tanggal ng pagod eh ako naman ang napapagod. Habang sinusundan sya medyo namikit-mikit ang mata ko sa pagod. Kaya...Bogggshhh!!!
"Im sorry Miss." Sabi ko habang pinupulot ang dala dala niyang pinamili.
"Okay lang"
Teka pamilyar ang boses niya. Tumayo ako. Maging sya napahinto sya pag pulot at tumingala...
Nagulat kaming dalawa...
Czarinaaaa....???
Pumikit ulit ako dahil baka namamalik mata lang ako. Pero hindi eh sya nga..
Agad sya tumayo kinuha sa akin yung pinulot kong mga gamit.
"Czarina." Sabi ko na parang gusto ko syang yakapin ng mahigpit
Sya naman. "O_O"
Bigla akong tinawag ni Twittle kaya lumingon ako sa kanya pag balik ko nawala na sya. Lumapit sakin si Twittle.
"Ano nangyari saiyo bat parang--"
"Im too tired Twittle! Kaya please kung gusto ming mag shopping bahala ka na." Iniwan ko sya. Tapos patingin-tingin ako saan saan nagbabaka- sakaling makikita ko ulit sya.
Grabe ang ganda ganda nya ngayon. Sarap syang yakapin at halikan ang mga labi nya.
"Sino ba hinahanap mo?" Nagulat ako pag tingin ko si Twittle lang pala iniwasan ko nalang ang tanong niya hanggang sa makarating kami sa Hotel nila. (Magkaiba kami ng kwarto)
Di ako makatulog grabe parang sirang plaka lang ang utak ko. Paulit ulit na sinasariwa ang nangyari kanina.
Kinabukasan hinanap ko ulit sya nag babaka-sakaling nandito sya.
"Sino ba ang hinahanap mo?"
Nagulat ako... kasama ko pala si Twittle .
"Im so tired na!!"
"Teka may hinahanap ako.."
"Sino o Ano?"
*di umimik*
"Let's eat! I'm so hungry..."
Hinatak nya ako at pumunta sa Restaurant.
BINABASA MO ANG
..SAVING ALL MY LOVE FOR YOU..
ChickLithello po! ako po ay first timer sa pag gawa nitong story na ito. Kaya welcome po sakin ang corrections. H0pe you like it!