CZARINA's POV
"Girl bat parang abot tenga ngiti mo?"
"Wala lang masaya lang ako kasi... Kasama ko kayo.. Nawala problema ko." niyakap nila ako.
"Oo nga pala naiwan mo phone kagabi pa tumatawag si Louie. Sige bye mag lalamyerda kami sama ka?" umiling lang ako. Nawala ang ngiti ko nang maalala ko si Louie. Bigla akong na-guilty ako sa nangyari. Pumasok ako sa loob namomoblema.(Ring..ring..ring..)
"H-hello?"
"Finally sumagot ka rin"
"Sorry"
"chubby pinagalala mo ako. Kala ko napano ka na."
"Sorry nakatulog lang ako."
"Its ok kamusta ka naman dyan. Kamusta ka dyan mukhang nag eenjoy ka naman ah..." bigla kong naalala ang nangyari.
"Oo naman nag enjoy akong kasama sila cha." iwinaksi ko ang naalala ko.
"Ah.. Ganun ba basta ingat ka dyan lagi ah. At mag e-extend ako dito ng two months kasi inaasikaso ko yung kompanya nila papa."
"Ah.. Ganun ba."
"Yup. Wag kang mag alala pag uwi ko dyan susulitin natin yung araw na di tayo mag kasama. Ok?"
"Ok"
"I miss you" bigla nalang ako naluha. Dahil sa pag tataksil ko sa kanya.
"I miss you too and I love you." Pinipigalan ko ang aking pag luha dahil baka mahalata niya to.
"I love you more. Basta kapit lang tayo. Anyways malapit ka na namang maging wifey ko. Oh by the way I have to go."
nawala na ang linya. At napaiyak ako. Bat hinayaang kong mangyari yun. Ikakasal na kami pero nag pagdala ako sa damdamin ko. Bumagsak na ang mabibigat na luha iginimbal ng kwarto. Humagulgol na ako sa katangahan ko. Hinayaan kong manipulahin ng puso ko ang buong pag katao ko. Natalo na naman ako. Nag empake na ako ng damit ko dahil ayaw ko nang makita si Melvic mas lalo ko lang naaalala ang kawalang hiyaan kong pag tataksil kay Louie."Oh Rina... Nag eempake ka na?"
"Mauuna na ako ha.. Masama kasi pakiramdam ko."
"Ganun ba ipahahatig ka nalang namin kay kuya joel."
"Wag na..sharmaine hiramin ko muna sasakyan mo ha.. Sa bahay mo nalang kunin" tumango si Sharmaine at nag paalam na sa beshies ko. Habang nag dadrive ako ay umiiyak ako. Muntik ko pang masagasaan ang asong tumawid. Iniuntog ko ang ulo ko sa manibela.
"Ang tanga tanga mo si Rina!!!!" Sigaw ko sa loob ng sasakyan sabay umiyak.
MELVIC's POV
Naisipan kong kumuha ng room dahil ang ingay nila. Gusto kong makapag isa at mag isip isip.
I dialled Twittle number. At sinagot niya naman.
"Hello nasaan ka na?"
"Who's this?"
"Si Melvic ito, kamusta."
"Seriously? Kinakamusta mo ako. Bago ito ha. Tell me ano kinain mo?"
"Wala naman akong nakain na-miss lang kita."
"Wow(tumawa) na-miss? Oh my ikaw ba talaga ito?"
"Oo nga ako ito. Bakit may concern lang naman ako."
"Laking pagtataka Ko. Nag iba yata ang ihip ng hangin at nabigyan mo ako ng atensyon ah. Dati lang halos ibalandra ko na sarili ko para mapansin mo. At ngayon. _"
"Siguro nga minsan may mga bagay talaga na nag babago kapag nasasaktan ka na"
BINABASA MO ANG
..SAVING ALL MY LOVE FOR YOU..
ChickLithello po! ako po ay first timer sa pag gawa nitong story na ito. Kaya welcome po sakin ang corrections. H0pe you like it!