SAMLFY- CHAPTER NINETEEN

4 0 0
                                    

Chapter Nineteen

Louie's Pov

Hello sa inyo! Oo nga pala pina-POV ako ni author.

Sinurprise ko nga pala si Rina. Nagdala ako ng cake. Natuwa naman siya.
Kakarating ko lang galing Paris at wala pa akong tulog kahit nandun pa ako. But since its her birthday kaya i have to do something for her to be happg in her special day.

Natuwa naman sya. At niyakap at hinalikan ako. God I really miss this Girl so badly.

"Ano gusto mong drinks?"

"Ikaw ang gusto kong inumin." Bulong ko sa tenga nya na para bang nang aakit sabay hawak sa beywang nya

"Ako? Inumin ba ako?"
"Joke lang naman...Juice nalang" hinati ko ang cake at nag timpla ng juice.

Mayat maya nag vibrate phone niya. Hindi ko na sya bino-ther kasi hindi naman importante yun

+6390948******

Happy Birthday Rina.
More birthdays to come and always remember that I am always here for you, no matter what happen. Hihintayin ko yung araw na marealized ko na I have to let you go kasi may mahal ka na. Dont bother to call me when you need me. Coz i will always here to cheer you up and i will prepare my shoulder for those days na kailangan mong iiyak yung problema mo. And always remember in my heart in my soul that I LOVE YOU sayang nga lang naging ganito pa yung nangyari. I hope you will forgive me. Kasi ako pinagsisihan ko yun.

Kahit number lang yun alam kong c melvic. Di ko alam pero bigla akong nagalit.

"Whats wrong?"
"Ano to?" pinakita ko sa kanya ang message na sinabi ni Melvic at maging sya ay nagulat. Hindi ko na sya hinayaang mag salita sya. Agad akong umalis at pumunta kay Melvic.

"Where are you going Louie?!"  sigaw nya. Pero nag patuloy ako sa pag lakad at nakapasok sa sasakyan. Agad kong ini-start ang engine ng sasakyan at umalis papunta kay Melvic na nasa opisina niya.

Dinial ko number nya.

"Oh pare napatawag ka?"
"We need to talk magkita nalang tayo sa lobby"
"Sure" nag ngingitngit ako sa galit. Unang unang dahil sa pag ewan niya kay rina at may gana pa syang mag paramdam at sa takot na baka agawin niya sa akin si Rina.

CZARINA's POV

Katapos kung mag slice ng cake dumiretso ako kay Louie.
Pero nagulat ako ng nag iba yung mood nya.

Whats wrong?"

"Ano to?!" pinakita nya sa akin ang message na sinabi ni Melvic at maging ako ay nagulat . Hindi ko na nabasa lahat dahil bago pa ako pag salita ay umalis na siya.  Agad syang umalis at nagpunta kay melvic. Sinundan ko sya at kahit nahihilo ako ay hinabol ko. Nakarating kami sa lobby opisina ni Melvic.

"Louie pls halika na."  pagaawat ko sa kanya pero parang nabingi sya sa galit niya dahil patuloy parin ang paglalakad nya. Hilong hilo na ako at mahina sa pag aakalang mapapakalma ko sya.

"Melvic!" paglingon ni Melvic agad syang sinuntok ni Louie napasigaw nalang ako at inawat ang dalawa. Gumanti din ng suntok si Melvic. Marami na ring nakikiusyuso sa kanila. Maging ang guard ay tumutulong sa pag aawat ng dalawa.

"Ano bang problema mo?!"

"Ang galing mo rin noh. Katapos mo syang saktan babalikan mo sya para ano? Para maulit na naman ang mangyari!" nag suntukan ulit sila.

"Ano ba?!!" awat ko sa dalawa mabuti nalang at tinulungan ako nang guard. Pero nagpatuloy parin sila sa bangayan.

"Sinabi nang magsitigil na kayo!!" napasigaw ako ng malakas na nagpatigil sa kanila. Hinihingal na rin ako at parang hihimatayan sa hilo.

..SAVING ALL MY LOVE FOR YOU..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon