A/N: Hello readers sana magustuhan niyo itong story na ginawa ko. Merong ibang content na hindi angkop sa mga 13 below gabay ng nakakatanda ang kailangan maaaring may maseselang Tema,Lingguahe, karahasan,Seksual, Horror, o droga. Hehe joke.. nasa saiyo na yan kung babasahin nyo.p.s. di po ito edited kaya sorry po kung may mga mali. Anyway Welcome naman po sa akin ang corrections.
enjoy!
----------------------
PROLOGUE
Bata palang kami ni Melvic ay magkaibigan na kami. Mas lalo pa kaming naging mas close. mag classmate kami sa elementary, highschool at hangang ngayong nasa kolehiyo na kami. Ewan ko pero sabi nila para kaming kambal tuko na hirap pag buwagin.
Ako si Melvic Mendez, bestfriend ko si Czarina bata palang kami..Lagi kaming mag kasamang pumunta at paguwi ni Czarina. Ewan ko ba pero ang saya saya ko kapag kasama ko siya..
Ako naman Czarina Delos Reyes,simpleng naka salamin pero hindi dork.. Hindi naman ako matalino sadyang mahilig lang ako magaral.Bestfriend ko si Melvic na naging crush ko nung highschool sa galing umawit. Pagdating sa height 5'7 lang ako. Maputi, kulot ang buhok dahil sa kakatali sa buhok ko. hehehe..Fav. color? lets see ahm..red,blue,yellow,pink,purple,violet and orange. When it comes to food halos lahat naman pwera lang sa maanghang at seafood except sa isda. Sabihin nalang natin na sexy raw ako.. ewan ko lang huh.. Waistline 24..
BINABASA MO ANG
..SAVING ALL MY LOVE FOR YOU..
ChickLithello po! ako po ay first timer sa pag gawa nitong story na ito. Kaya welcome po sakin ang corrections. H0pe you like it!