Chúc bạn nào đang chuẩn bị thi thì thi tốt nha! 🥰🥰🥰
——-////——-////——
Ann ngập ngừng...- Chị.... đã kết hôn.
Cheer như ngã quỵ....
- Đã kết hôn? - Cheer nổi gân mặt lên khi nghe thông tin kinh hãi này.
"Vậy tại sao chị còn đồng ý lấy em? Chị đã kết hôn, tức là bàn tay này đã có người nắm lấy trước mình? Đôi má kia đã có người vuốt ve trước mình? Đôi môi kia đã có người hôn trước mình? Và...cơ thể của chị đã.....?"
Nghĩ đến đây, Cheer không kềm được bản thân, điên cuồng chạy đến, tóm lấy chị, điên cuồng hôn lên môi chị, mạnh bạo cắn môi chị bật máu, rồi tìm xuống cổ chị, dùng hết sức bình sinh mà hôn mà chiếm lấy, Cheer xé toạt luôn cả chiếc áo sơ mi chị đang mặc ra, để lộ bờ vai trắng nõn. Cheer tiếp tục điên cuồng vừa xe vừa chiếm lấy chị, mạnh tay giật đứt dây cả chiếc bra bên trong, làm cho cơ thể chị khắp nơi đầy vết tím bầm và rướm máu.
- Chee...Cheer..đừng mà, đừng làm vậy...xin em... - Ann vô cùng hoảng loạn trước con thú hoang đang vồ mình.
- Cheer ơi...đừng mà em.... - Ann lúc này cảm thấy tủi nhục, dùng hết sức bình sinh mà đẩy Cheer ra.
Cheer ngã nhào ra sau, Ann nhân cơ hội đó mà chạy đi...quần áo xộc xệch hở hang chạy ra khỏi nhà.Những người làm của Cheer ở phía ngoài thấy Ann chạy ra như vậy vì lịch sự không hỏi chuyện nhưng cũng đưa cho chị chiếc áo dự phòng của Cheer để ở tủ gần đó phòng trường hợp Cheer quên hoặc cần thì có liền. Ann vì quá hoảng loạn nên điều gì là cho chị khá hơn, chị sẽ nhận. Sau đó Ann chạy đi, vừa đi vừa khóc.
Cheer ngã xuống đau đớn, vừa hối hận việc mình đã làm, vừa căm giận người đã bóp nát trái tim mình. Nếu không nói chị là tình đầu thì cũng chẳng còn từ ngữ nào để diễn tả về tình cảm này nữa.
Chị thì không, chị đã từng là đã là của người khác, và đang là người của người khác. Tại sao? Tại sao chị còn đồng ý với Cheer? Phải rồi, chính Cheer đã đến với chị, chính Cheer đã đề nghị với chị là muốn cưới chị, hỏi chị đồng ý không thôi, không hỏi thêm bất cú điều gì khác. Chính chị cũng từng nói là chị mua đủ 2 chiếc MG thì mới lấy chồng mà, tại sao bây giờ chị lại thừa nhận với mình như thế?
Nhưng còn....chồng chị đâu? Tại sao không sống cùng chị? Người chị giữ lại dấu chân là Cheer, không phải chồng chị, người chị bán xe để lo tiền cho mẹ là Cheer, không phải chồng chị. Người doanh nhân chững chạc bắt đầu lấy lại ý thức, dù sao cũng phải nói chuyện rõ ràng. Cheer ngồi dậy, chạy theo chị.
Cheer chạy ra ngoài không thấy chị đâu, Cheer chuyển giận thành lo, nên lấy xe đuổi theo về hướng nhà mới của chị. Trên đường đi Cheer cố tình nhìn sang hai bên đường, vẫn không thấy chị. Về đến nhà mới của chị bấm chuông mãi nhưng không ai trả lời.
Cheer lại chạy đến nhà cũ của chị, bấm chuông nhưng vẫn im hơi lặng tiếng, cuối cùng Cheer gọi điện cho chị, tiếng chuông đổ nhưng vẫn không ai nghe máy. Cheer buồn bã mua một chai rượu quay về trước cửa nhà mới của chị mà ngồi bẹp xuống, uống từng ngụm từng ngụm rồi nốc cạn chai rượu. Gục đầu ngủ trước cửa nhà Ann.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer- ĐÔI TIM
FanfictionCâu chuyện chuyển thể từ một bộ phim. Bắt đầu từ một lần Ann (cô người mẫu chuyên đóng quảng cáo ế show) nhận bừa rằng Cheer (chủ tịch tập đoàn hệ thống mạng E-tel) nổi tiếng toàn cầu chuyên đi công tác bằng phi cơ riêng là người yêu của mình. Sẽ ra...