Sáng thấy hình mẹ đăng cái nhìn muốn xĩu dị đó mấy bà 🤣🤣.
Mẹ chưa 18 nha quý dị 🤣🤣
Nay cho mẹ làm người chồng quốc dân bữa được hôn quý dị?
——////——-///——
Ann và Cheer đang âu yếm hôn nhau, chị nhoài người dần lui về sau làm cho Cheer chuyển sang tư thế nằm, chị thì nằm lên phía dưới Cheer, nụ hôn vẫn chưa rời ra. Chợt cửa phòng mở ra. Ann rời môi Cheer ngước sang hướng cửa rồi giấu mặt vào người Cheer. Cheer nghe có tiếng động, lại thấy chị dừng hôn mình, cảm thấy thiếu hụt nhưng vẫn nghe ngóng.
- À...mẹ với mẹ Ann, vào lấy đồ, uhm...hai đứa cứ...tiếp tục đi nha. - mẹ Cheer lần đầu bắt gặp cảnh thân mật của con gái nên hơi lúng túng.
- À...Uhm... Ann à, con...tụi con...hôn cũng được nhưng ở đây là bệnh viện, con....chưa khóa của phòng...nên... đừng.... ức hiếp Ann nha con. - Mẹ của chị thấy khung cảnh âu yếm quá mức của hai người, sợ có chuyện gì thêm nữa nên nhắc nhở mà mặt bà ngượng chín đỏ.
Bên ngoài phòng bệnh.
- Trời ơi hú hồn, xíu nữa tui trụy tim tui chết. - Mẹ Cheer vừa xoa xoa lồng ngực vừa nói.
- Con gái của chị hay ăn hiếp con gái tui lắm nè, nó hông thấy đường mà còn leo lên mình con nhỏ, nó thấy đường hông biết nó leo tới đâu nữa. Hông được, tui phải nói con gái tui vùng lên, mai mốt tui muốn làm bà nội à. - Mẹ Ann thấy con gái yếu thế nên bênh vực.
- Trời, bà hông thấy con Cheer nhà tu kêu con Ann bằng vợ hả? Mẹ vợ thì phải làm bà ngoại chứ.
- Vợ gì chứ, nếu nói vậy, con Cheer nó cũng làm vợ được vậy.
- Thôi đi bà ơi, con Ann hông kể bà nghe hả? Chứ con Cheer nhà tui nó kể tui nghe, nó toàn chủ động không à.
- Chủ cái gì chứ, hay là quay lại coi đứa nào chủ động ta?
- Nè thôi đi, nảy rửa mắt chưa đã hả? Bà muốn thấy cái gì nữa?
- Thì....mà thôi đi, ra kia uống miếng nước cho bớt nóng trong người đi.
- Ờ đi bà.
Lúc này bên trong phòng bệnh.
- Hai người hồi nảy là ai vậy chị? - Cheer ngại ngùng.
- Là mẹ của hai đứa mình. - Chị thẹn thùng.
- Mẹ?
- Uhm.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer- ĐÔI TIM
Fiksi PenggemarCâu chuyện chuyển thể từ một bộ phim. Bắt đầu từ một lần Ann (cô người mẫu chuyên đóng quảng cáo ế show) nhận bừa rằng Cheer (chủ tịch tập đoàn hệ thống mạng E-tel) nổi tiếng toàn cầu chuyên đi công tác bằng phi cơ riêng là người yêu của mình. Sẽ ra...