EM KHÔNG THOÁT KHỎI TAY ANH ĐÂU

731 23 30
                                    

- Xin chào, cô đến trễ 10 phút đó nhé cô Cheer Thikamporn!

- Tôi không tìm được bãi đỗ xe. Xin lỗi anh, Pana!

- Ngồi đi, cô muốn gặp tôi có chuyện gì?

- Được, tôi muốn biết chuyện của anh và chị Ann Sirium, vợ tôi!

- Hứ, nực cười! Cô ấy nói với tôi là sẽ không lấy chồng cho đến khi mua được 2 chiếc MG, giờ lại đi kết hôn với cô khi chưa có chiếc nào. - Pân cười chua chát.

- Thì sao? Chẳng phải chị ấy đã lấy ông đó sao?

- Lấy tôi? Ha ha. Thì ra cô ta chưa nói với cô, thảo nào thái độ của cô như vậy.

- Thật ra là như thế nào? - Cheer nôn nóng.

- Được, Cheer, nếu tôi không nói cho cô nghe thì Ann cũng sẽ nói cô nghe thôi. Cô ấy đã thẳng thừng từ chối tôi, nhưng lại chấp nhận cô! Tôi cũng khá bất ngờ, nếu không phải vì tài sản của cô thì tôi không tìm được lý do nào khác, nhưng Ann không phải là người mê tài sản của người khác.

- Anh có vẻ rất hiểu chị ấy.

- Cũng có thể nói vậy, trước đây tôi và cô ấy cùng làm trong một công ty quảng cáo nhỏ ở Bangkok.... để tôi kể cô nghe.

Pana kể cho Cheer nghe:

10 năm trước Pana và Ann cùng làm chung tại công ty BKI, họ đều là nhân vật mới vào nghề, việc đóng quảng cáo cũng 3 chìm bảy nổi lắm. Ann rất hay giúp đỡ người khác, và đặc biết rất thích tiền, cô ấy luôn giữ một câu đầu môi "khi nào em mua đủ 2 chiếc MG em mới lấy chồng." Cô cũng thấy đó, cô ấy rất dễ thương, Pana và Ann cùng vào công ty và cùng nhau làm quảng cáo chung thì chuyện Pana phải lòng chị là chuyện dễ hiểu, cũng như Cheer vậy thôi.

Một hôm Pana và Ann làm về khá trễ, trên đường về Ann cảm nhận có nhóm người theo mình nên đã gọi Pana.

- Pana, anh tới đường số 1 đoạn gần nhà hát liền giúp em được không? Em bị một nhóm người theo, toàn đàn ông à em sợ quá.

- Được, anh tới ngay...

- Ann, Ann, em đang ở đâu? - Pana nhanh chóng tới chỗ Ann chỉ, đoạn đường khá vắng vẻ, hình như cuối đường có tiếng động.

- Buông tôi ra... buông tôi ra...

- Ann! Em có sao không? Tụi mày định làm gì? - Pana thấy Ann bị vây quanh bởi một đám đàn ông.

- Nè anh bạn, được hàng hiếm, thích thì tụi này chia cho, đừng phá mà. Hahaa.... - Bọn họ vẫn vây quanh Ann làm chị hoảng sợ.

- Khốn nạn, dang ra - Pana xông vào đánh bọn người đó.

- Mày hả? Giỏi, không uống rượu mời thì uống máu tươi đi! Tụi bây, xử thằng này trước.

Pana giằng co với bọn đó, bị đánh túi bụi, nên với tay lấy con dao đâm theo bản năng ra xung quanh. Thế là một tên bị trúng con dao ngay bụng.

- Nè, có chuyện gì đó? Cảnh sát đây! - Từ xa có một người chạy tới.

Bọn côn đồ nghe có cảnh sát liền bỏ chạy. Bỏ lại người bị đâm nằm trên vũng máu.

AnnCheer- ĐÔI TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ