—-//——-///—-
- Về đến rồi sao?......được.....chờ lệnh của tao! Mày đi du lịch một thời gian, gọi nó tới gặp tao!- Dạ.
Người đó cúp điện thoại, cặp mắt đăm chiêu.
——////——-///——-
Ann và Cheer về lại căn nhà cũ, hình ảnh đôi bàn chân đầu tiên trên tường làm chị bần thần nhìn ngắm.- Cheer, em biết ở vị trí này có gì không? Đây là...
Cheer từ lúc bước vào cửa đã định hình được ngôi nhà, tay Cheer lần mò đến vị trí đôi bàn chân ấy. Chị đang nói dang dỡ thấy Cheer lần mò nên đến dẫn Cheer đi, đặt tay Cheer lên vị trí đôi bàn chân. Tay Cheer run run sờ lên từng đường nét ấy...bàn tay dần dần di chuyển sang khuôn mặt Ann, Cheer sờ lên mài, mắt, mũi, miệng, má của chị.
- Em có còn được nhìn thấy những điều này nữa không?
- Có, sẽ nhìn thấy, tin chị đi, mắt chị sáng lắm. Ann là một chiếc đũa thần. Vung một cái, em muốn ước gì cũng được. - Ann nói bằng giọng run run, ôm lấy Cheer để Cheer gục đầu trên vai mình.
- Thấy chưa? Tui biểu đừng có xách nhiều đồ mà hổng chịu nghe, giờ than mệt. Ủa hai đứa đang ôm nhau hả? Đợi xíu mẹ quay ngược trở ra. - Mẹ Cheer đang cằn nhằn ai đó. Thấy cảnh phim tình cảm nên định thoái lui.
- Đó bà nhìn rõ rồi nhé, con gái của bà dự dẫm con gái tui kìa. - Mẹ Ann bước vào thấy Cheer ngục đầu lên vai Ann khóc.
- Dựa dẫm cái gì? Bà quên lần trước bà thấy Cheer nó leo lên mình con Ann hả? - Mẹ Cheer cãi lại. Ann nghe thấy thế, mặt đỏ như gấc.
- Mẹee ơiiii! - Ann không biết giấu mặt đi đâu nữa.
- Hai người này là ai vậy chị? - Cheer nghe có tiếng động nên hỏi chị.
- Nè con dâu, con có câu hỏi nào khác không? Mỗi lần con nghe hai thân già này nói chuyện, con lại hỏi hai thân già này là ai? Hỏi suốt từ Mỹ về đây, con không chán thì hai mẹ nghe cũng chán rồi đó. - Mẹ chị giận dỗi oán trách.
Lúc này chị xầm xì xầm xì gì đó bên tai của Cheer.
- Ê, con dâu gì chứ, con Ann mới là con dâu của tui nghe, đừng giành với tui à. Nó bị trí nhớ 10 phút nên mới quên, bà này lạ thiệt.
- Mẹ ơi đừng cãi nhau nữa nha, con đói rồi, con nhờ hai mẹ hâm đồ ăn lại mình ăn được hông? - Cheer thấy mùi chiến tranh tới nơi nhưng can ngăn.
- Để con làm cho, hai mẹ nghỉ ngơi đi. - Chị cũng tranh giành.
- Thôi con dìu nó vào phòng nghỉ đi, để hai tụi này làm. - Mẹ Cheer trìu mến nói với chị.
Nhìn bóng chị dìu Cheer vào phòng, mẹ chị hãnh diện khoe khoang.
- Bà thấy con gái tui nó chu đáo ghê hông? Lo lắng cho con gái bà từng chút. Vậy mà còn đòi làm bà nội.
- Còn lâu, con Cheer chu đáo hơn, con Cheer nó thương con Ann hơn.
- Ann thương Cheer hơn.
- Cheer thương Ann hơn.
Cứ cãi nhau qua lại mãi cuối cùng mẹ của Amn cũng chịu thua.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer- ĐÔI TIM
FanficCâu chuyện chuyển thể từ một bộ phim. Bắt đầu từ một lần Ann (cô người mẫu chuyên đóng quảng cáo ế show) nhận bừa rằng Cheer (chủ tịch tập đoàn hệ thống mạng E-tel) nổi tiếng toàn cầu chuyên đi công tác bằng phi cơ riêng là người yêu của mình. Sẽ ra...