Mình định end fic rồi nhưng theo các bạn nhận xét thì tiết tấu end hơi nhanh.
Nên mình viết ngoại truyện, mà thật ra cũng hông biết viết gì nữa 🤣
Đọc có chán quá thì cũng đừng lướt qua đời nhau nha mấy bạn.
—-///——-//HỒI ỨC TRÊN MÁY BAY (nóng nóng)
- Chị xem em mua 2 chiếc xe MG này có vừa mắt chị không? - Cheer vừa khoe 2 chiêc xe đã lên mặt.
- Chị có em là vừa mắt chị nhất thôi. - Nói xong Ann bước thẳng lên xe ngồi vào ghế cạnh bên ghế lái.
Cheer hiểu ý bước lên qua ghế bên cạnh.
- Thế cái này có vừa với chị không? - Cheer giơ hai ngón tay lên làm động tác như đang chào.
- Nè, cái đó là cái gì? Chị không biết. - Ann liền tránh ánh mắt sang hướng khác, gương mặt đỏ lừ.
- Không biết sao mà mặt đỏ dữ vậy? Hả người yêu? - Cheer đưa mặt mình lại gần mặt Ann, phả một hơi vào đó.
- Em muốn gì đây?
- Em muốn gì chị biết mà! - Cheer đưa bàn tay nắt nót vòng 1 đang ẩn hiện trước mặt.
- Lúc sáng sớm em đã muốn rồi, giờ còn muốn nữa. Ở đây là trên xe đó. - Ann nhau mài lại nhưng tay lại choàng ra sau ôm lấy Cheer.
- Em luôn muốn chị mà để em kiểm tra xem, chị có muốn không nha. - Cheer luồng tay vào bên dưới, giở chiếc váy của chị lên, thăm dò nơi tư mật.
- Em....không được, bên ngoài có nhiều người lắm đó. Với.... Ở đây chật chội quá em...- Ann giật thót trước mỗi cái chạm của Cheer.
- Chị đã sẵn sàng rồi nè, nếu chỉ có đông người và chật chội thôi thì đợi em. - Cheer buông chị ra, bước ra phía ngoài, chị bỗng thấy bị hụt hẫng.
Bỗng chợt chị thấy Cheer mở cửa sau, rồi mở cửa chị, chồm vào bế chị đặt vào phía sau xe.
- Ra sau sẽ đỡ chật hơn một chút. Và kính xe này thấy bên ngoài, còn bên ngoài sẽ không thấy chúng ta, em cho thay kính rồi. Và cũng đã cách âm. Như vậy đã được chưa? Người đẹp. - Cheer bắt đầu tiến nụ hôn của khắp nơi trên người chị.
- Cheer... đây...là quà của em tặng cho chị hay chị tặng lại cho em hả?
- Ai cũng được, em phải lấy lại những gì chị đã làm với em tối qua...
Tiếng nói bắt đầu mất dần, âm thanh ám muội nhiều dần. Tiếng thở cũng trở nên gấp gáp. Bên ngoài chỉ thấy chiếc xe nhúng nhảy nhịp nhàng, chốc chốc lại thấy bóng một bàn tay hơi cử động chạm ra cửa sổ.
- Hôm nay chị "ngon" quá vợ ơi. Em chết mất. - Cheer ôm chị vuốt ve, lau mồ hôi cho chị sau trận bão của mình.
- Người chết là chị nè. Đồ hư thân! Bắt đền em đó! - Chị chu môi phụng phịu, hơi thở vẫn còn hỗn hển.
- Ôi thôi, để em chở chị đi một vòng, ăn uống bù lại năng lượng vừa mới mất nha. Hihi. Cái này làm em nhớ lúc trên máy bay, nó còn chật hẹp hơn vầy nữa, em phải bịt miệng chị lại mới không bị phát hiện đó haha chị nhớ không?
- Xí. Em lúc nào cũng hứng ẩu vậy hết.
- Nhưng em thấy chị nhiệt huyết lắm mà. Haha
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer- ĐÔI TIM
FanfictionCâu chuyện chuyển thể từ một bộ phim. Bắt đầu từ một lần Ann (cô người mẫu chuyên đóng quảng cáo ế show) nhận bừa rằng Cheer (chủ tịch tập đoàn hệ thống mạng E-tel) nổi tiếng toàn cầu chuyên đi công tác bằng phi cơ riêng là người yêu của mình. Sẽ ra...