Ăn sáng nào mn ơi.
—-///——-
Chị đáp trả nhiệt tình nụ hôn của Cheer, nhưng sự rít rít khó chịu làm chị vừa thở mạnh và nói với Cheer trong sự đứt quãng.
- Cheer...chị rít...người chị rít....chị....muốn...tắm trước đã...
Cheer rời nụ hôn trên môi chị, dùng tấm thân trần trụi bế tấm thân trần trụi của chị vào nhà tắm, mở vòi nước và vẫn tiếp tục hôn chị.
Cheer đưa tay lấy xà phồng tạo bọt rồi thoa lên khắp trên người chị, để sạch hết những thứ bám víu trên người chị cả buổi tối. Cheer thoa lên bàn tay còn vương vài giọt hồng của mình, khẽ liếc mắt nhìn chị, cắn môi ngại ngùng, chị cũng nhìn Cheer cười âu yếm.
Cheer dùng tay thoa qua hết mọi nơi trên người chị, những nơi bí mật nhất, nhưng nơi nhô cao nhất, Cheer đều dùng xà phồng làm sạch, chị cũng làm như thế với Cheer, cả hai mơn trớn tren làn da trơn mịn của nhau. Nước xoã xuống làm cả hai thư giãn vô cùng.
- Chị, ngồi xuống đây đi, em xoa vai cho. - Cheer ôm Ann và kéo chị ngồi xuống bồn tắm. Đặt tay mình lên vai chị rồi xoa nhẹ.
Ann ngữa đầu ra sau, mắt nhắm nghiền hưởng thụ. Tay nghề mát xa của Cheer thật lợi hại, đã đánh gục được chị. Cheer xoa vai chị hồi lâu, khẽ hôn lên đó vài lần rồi đứng dậy, ra bước ra ngoài làm chị ngỡ ngàng.
Còn chưa hiểu Cheer định làm gì, thì Cheer đã bước vào, trên tay cầm chiếc khăn lau mình cho chị. Lau xong Cheer để khăn tắm qua một bên, với tay lấy chai rượu (Sweet Red Wine, rượu này có vị ngọt) đỗ từ từ lên vai chị, cho nó chảy xuống cổ, xuống hõm xương quai xanh, xuống bụng và xuống đến phía dưới.
Cheer để chị ngửa cổ ra phía sau thành bồn tắm, từ từ thưởng thức chị lẫn những giọt rượu trên người chị. Hương thơm cơ thể hoà quyện cùng hương rượu làm cho chị hấp dẫn hơn bao giờ hết.
(Mn ăn món Ann nướng rượu hay Ann hấp rượu chưa? 😂)
Tư thế chống hai chân lên và ngửa đầu ra phía sau của chị thật gợi tình. Cheer nhấp một ngụm rượu và truyền nó vào miệng chị kèm với nụ hôn ma mị đầy hương vị. Cheer ngọt ngào nhấp nháp những giọt rượu đọng lại trên hõm xương, đôi tay linh hoạt đã lan toả những giọt rượu khắp cơ thể chị.
Cheer tiến xuống phía dưới tiến sâu vào bên trong chị, không biết bao lâu, không biết chị đã đến bến bờ dục vọng bao nhiêu lần Cheer mới kết thúc bằng một nụ hôn trên vai của chị.
- Ann, em muốn chị thoải mái hơn.
Cheer bế Ann ra ngoài, đặt lên trên tấm chăn trên giường. Cheer lại lấy thêm chai rượu nữa lần lượt thấm ướt người chị, nơi hõm bụng của chị vươn lại một ít. Cheer nhấp nháp ly rượu ngọt đó rồi giữ lại, truyền nó vào môi Ann. Hai tay với lấy hai chùm nho, bóp chặt lại làm nước từ trong quả nho rơi vương vãi khắp người chị, hoà cùng những giọt rượu làm cho Ann hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Cheer khẽ hôn và mút từng thớ thịt của chị. Ann uốn lượn theo từng hành động của Cheer. Bên trong chị vẫn không ngừng ướt át, đủ để Cheer yêu chiều chị thêm nữa....
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer- ĐÔI TIM
FanficCâu chuyện chuyển thể từ một bộ phim. Bắt đầu từ một lần Ann (cô người mẫu chuyên đóng quảng cáo ế show) nhận bừa rằng Cheer (chủ tịch tập đoàn hệ thống mạng E-tel) nổi tiếng toàn cầu chuyên đi công tác bằng phi cơ riêng là người yêu của mình. Sẽ ra...