THẬT RA TÔI VÀ CHỊ ẤY ĐÃ

603 24 21
                                    

Im lặng kéo dài trong phút chốc...

- Chị đến đây vì buổi chụp hình quảng cáo hả? - Ann giờ mới chợt nhớ ra là chưa hỏi cô này đến đây có việc gì, nên cứ nghĩ là đến chụp hình sẵn tiện nhờ mình nói đỡ lời trước mặt đạo diễn.

Cheer giật mình, tìm cách trả lời thật hợp lý...

- À...tôi...

- Ai cũng mặc vest để thử vai mà.

Cheer nghĩ thầm "À thì ea cô ta nghĩ mình đến đây thử vai đóng quảng cáo"

- À chị được chọn đóng quảng cáo chưa? Chị muốn tối giới thiệu chị hả?.... - Cheer vẫn Không thể mở miệng, Ann nhìn Cheer rồi nói tiếp.

- Nhưng chị phải có tài năng, đừng chỉ hướng đến sản phẩm đắc tiền. Hãy làm những gì chị thấy trước mặt, kem đánh răng, thuốc triệt lông, bánh bông lan trứng muối, rau câu dừa,...(🤣)

Ann lên giọng dạy Cheer đóng quảng cáo.

- Nè cầm lấy. - Ann thảy chiếc quần chip của Ann (mới mua) vào Cheer.

- Cái này của tôi mới mua chưa mặc, không sao đâu. Nói thử đi: Cái này giành cho nữ giới, bí quyết trói chặt chồng là một bờ mông quyến rũ cùng một chiếc quần chip hở mà kín. - Ann vừa nói vừa cầm chiếc quần chip khác lên, quơ qua quơ lại diễn minh hoạ.

- Nào, diễn thử tôi xem.

Cheer cầm chiêc quần chip rồi ngượng ngùng nhìn xuống 4 chiếc xe đang đậu đợi mình.

- Ơ... ohm....oh....

Ann ra hiệu cho Cheer nói.

- Ờ.....ohm..... - Cheer vẫn chỉ ậm ừ định mở lời nói giống Ann nhưng không nói được. Ann thở hắc ra nhướng người về phía Cheer.

- Chưa làm bao giờ à?

Cheer nghe nói đến chữ "làm" và nhìn chiếc quần chip trên tay liền ngượng ngùng lắc đầu.

- Kém quá, phải luyện tập nhiều hơn.

Cheer càng ngượng hơn khi nghe chữ "phải luyện tập". Nhìn Cheer thế mà Ann vẫn nói mãi.

- Cho tôi số của chị. Có gì tôi sẽ gọi cho chị. - Rôi Ann vén mái tóc, cầm điện thoại chuẩn bị bấm và đợi Cheer đọc dãy số. Đợi hồi lâu mà k thấy Cheer đọc.

- Số của chị là bao nhiêu?

- Ơ....... /////55555. - Cheer chậm rãi đọc số điện thoại của mình.

- Của mạng E-tel sao? - Cheer vui và cảm thấy tự hào nên cười. - Xài giống tôi... cực kỳ tệ! - Cheer đang cười bỗng dưng sượng mặt.

- Chả bao giờ thấy mạng cả, tôi đã bảo Cheer cố gắng khắc phục bằng...à sóng ăng ten hay thứ gì đó tương tụ đi. - Cheer nghe thế giơ tay lên họ nhẹ và cái.

- Chị ấy có thể độc quyền, nhưng nó cũng nên đạt tiêu chuẩn nào đó chứ. - Cheer nghe một góp ý chân thành thật sự liền gật gù cảm thán và lại cười.

Tiếng điện thoại Ann vang lên.

- Xin chào! Đợi tôi một chút.

- Anh tên gì nhỉ? Chee? - Trong đầu Ann nhớ mỗi cái tên Cheer nên hỏi đại một cái tên. May thay Cheer cũng gật đầu.

AnnCheer- ĐÔI TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ