Ann Sirium - Một người mẫu quảng cáo chẳng có gì nổi bật. Hay đóng quảng cáo cho những nhãn hàng nhỏ, nếu không nói là "lá cải". Nhưng cô có tấm lòng nhân hậu.
Cheer Thikamporn người đứng đầu tập đoàn E-tel mạng điện thoại lớn nhất Thái Lan. Là người rất nổi tiếng trong giới kinh doanh, cả giới truyền thông và điện ảnh đều nghe tiếng. Nhưng cũng có người biết tên tuổi mà không biết mặt.
——////——-///——-
Chuyến phi cơ bay về từ Mỹ, đó mà phi có riêng của gia đình nhà Thikamporn. Đứng đầu là Cheer. Người giàu thường cô độc. Ngoài cộng sự ra, cô cũng chẳng còn ai thân thiết. Anh mắt lạnh lùng được giấu bên trong cặp kính đen, chân mang đôi guốc cao và bộ vest đen ôm sát body thật chuẩn, Cheer bước xuống chuyên cơ riêng đã có người chào đón nồng hậu.
Cheer, kinh doanh là đam mê cũng là công việc của cô ấy. Bố Cheer mong muốn biến công ty gia đình cô thành công ty về mạng di động lớn nhất Thái Lan. Giấc của ông ấy là mục đích sống của Cheer. Cheer đã làm tất cả để đạt được điều đó.
Sau khi tặng hoa cho Cheer. Đoàn xe rước cô toàn là xe xịn. Trên dưới hàng chục chiếc bon bon trên đường. Chiếc nào cũng giống chiếc nào. Ngồi trên xe Cheer nghênh ngang mặt mình hài lòng với những gì mình có.
Cheer sống ở Bangkok, mẹ cô đã sinh cô ra ở đây, nơi đây là máu thịt của cô. Cheer được đưa về tập đoàn E-tel. Đưa về trước toà nhà làm việc của mình và chào hỏi những cộng sự đáng tin cậy nhất.
Bố Cheer từng nói "hãy đặt hết tình cảm vào công việc nhưng đừng dùng tình cảm giải quyết công việc"
- Mục tiêu của tập đoàn là 500 triệu thuê bao. Mọi người ngạc nhiên sao? Nhưng tôi có thể làm được điều đó. Phải, tôi không tự phụ, mà là tự tin. Giữa tự phụ và tự tin là một ranh giới rất nhỏ:
"Tôi có thể đạt được điều đó" - Đó là tự tin của tôi
"Chỉ có tôi mới có thể đạt được điều đó" - Đó là tự phụ.
- Chúng ta cần sự tự tin. Hãy cùng tạo ra nó! Hãy để sự tự phụ không tồn tại ở tập đoàn này! Cảm ơn.
Một tràng vỗ tay lớn và nồng nhiệt sau lời phát biểu của vị lãnh đạo tài hoa trẻ tuổi kết thúc.
Còn về Ann, cô tham gia vào một số bài bài nhảy, nhảy điên cuồng, trong vài MV. Thỉnh thoảng là vài show thời trang loè nhoè đầy màu sắc. Thỉnh thoảng là vài bộ phim lẻ. Cuộc sống của Ann rất đơn giản, cô làm việc, nếu rảnh thì đến chơi ở cô nhi viện.
Ann luôn ước mơ mua được 1 chiếc xe hoặc một căn nhà để làm của hồi môn cho mình và chồng tương lai. Cô không quan trọng việc ai giàu hơn, hay ai nuôi ai, cứ có tiền là sẽ mua.
Hôm nay Ann hớt hải chạy đến phim trường, chạy ngang qua mặt đạo diễn.
- Ann! Lịch quay là 9h mà 10h30 cô mới tới. Tiếng đạo diễn la lớn.
Chiếc xe Atila màu hường của cô hôm nay lại dở chứng. Hư hỏng nên phải sửa mất cả tiếng.
- Mọi người đang đợi 1 mình cô!
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer- ĐÔI TIM
FanfictionCâu chuyện chuyển thể từ một bộ phim. Bắt đầu từ một lần Ann (cô người mẫu chuyên đóng quảng cáo ế show) nhận bừa rằng Cheer (chủ tịch tập đoàn hệ thống mạng E-tel) nổi tiếng toàn cầu chuyên đi công tác bằng phi cơ riêng là người yêu của mình. Sẽ ra...