Tay ngồi sụp xuống, bộ dạng thảm hại hết mức, tóc bị vò đến xù lên, áo quần dính đầy đất cát, bàn tay xước đến chảy máu. Anh ngồi đó, nhìn về phía New đang nằm trên giường, hốc mắt chợt cay xè, anh ngước nhìn lên trần nhà, ngăn nước mắt rơi xuống.
Vết thương của New rất nặng, sau khi bác sĩ đến khám rồi xử lý vết thương xong cũng đã hai ngày rồi nhưng cậu vẫn chưa tỉnh lại. Anh nắm lấy bàn tay thon dài của cậu giờ chi chít vết xước ngang dọc.
Ở bên ngoài cửa, mọi người đi đi lại lại, bàn luận ồn ào.
"Sao anh ấy vẫn chưa tỉnh lại, đã hai ngày rồi, chúng ta chẳng thể đi đâu mà bỏ lại anh ấy ở nhà một mình được."- Ying khoanh tay, tựa người vào tường. Nhìn cô cũng chẳng khá khẩm gì hơn, mái tóc thường ngày buộc cao, giờ xõa lòa xòa sau lưng, ánh mắt lờ đờ mỏi mệt như đã thức mấy đêm liền.
Nhưng nhìn qua nhìn lại, dường như ai cũng như thế, cơn buồn ngủ bị thay thế bởi sự căng thẳng tột độ, Ying nhắm mắt, lắc nhẹ đầu xua tan cơn đau đầu do thiếu ngủ.
"Bác sĩ nói do vết thương ở phần đầu khá nặng nên em ấy tạm thời chưa thể tỉnh lại nhanh như vậy được. Chúng ta chỉ còn cách thay phiên nhau ra ngoài nếu cần thiết thôi."- Off nhún vai, anh nhìn sang phía Gun, rồi lại nhìn xuống đất khi bắt gặp ánh mắt người kia nhìn lại mình.
Anh biết hiện tại chẳng phải thời gian để suy nghĩ về mấy chuyện yêu đương như thế này, nhưng ánh mắt thì cứ muốn nhìn về phía người ấy, trong đầu cũng chỉ toàn là hình ảnh của người ấy, Gun dạo này chẳng còn là Gun của những ngày trước nữa, em ấy dạn dĩ hơn, mạnh mẽ hơn, ánh mắt quyết đoán hơn, cũng chẳng còn theo sau anh gọi anh là Papii, chẳng núp sau lưng anh khi gặp chuyện nguy hiểm nữa.
Bây giờ em ấy chỉ gọi là..
"Anh Off, anh đang nghĩ gì thế?"- Gun lay nhẹ cánh tay của Off, anh mơ màng trả lời không có gì.
Ừ, là từ "Anh" đơn giản như vậy thôi.
Đúng lúc đó, Tay cũng ra khỏi phòng, trước cửa phòng hiện tại chỉ còn lại Off và Gun.
"Sao rồi?"- Off hỏi.
"Tao có chuyện phải ra ngoài, mày để ý đến em ấy giúp tao một lát nhé."- Tay khoác áo ngoài, cầm theo tập hồ sơ mà anh đã chuẩn bị từ hôm qua.
"Mày định đi đâu?"
"Tao đi cùng Ying có chuyện gấp cần giải quyết, nếu chuyện này có kết quả, tao sẽ nói với mày sau."
Sau khi Ying cùng Tay ra khỏi nhà được năm phút, New cuối cùng cũng tỉnh dậy. Vết thương khiến cậu chẳng thể nào nhấc nổi người, chỉ cần di chuyển một chút, cũng đau đến ứa nước mắt.
"New tỉnh rồi hả?"- Gun mừng rỡ đến cạnh giường, New nhìn bộ dạng lo lắng của Gun, không cần đoán cũng biết người kia sẽ lo lắng đến độ nào.
Cậu mấp máy môi, cổ họng khô khốc làm cậu chẳng thể trả lời câu hỏi của Gun.
"Để Gun lấy nước cho New nhé."
Nhận lấy ly nước từ tay của Gun, New uống một ngụm lớn.
"Anh ấy đâu rồi?"
"Có việc ra ngoài rồi, không cần phải lo đâu."- Gun lấy lại ly nước đặt vào khay.- "Anh Off đang gọi bác sĩ đến, New cứ nằm nghỉ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
| offgun | bắt đầu một mối quan hệ.
Fanfiction"Gun , hay là chúng ta bắt đầu một mối quan hệ mới đi." "Mối quan hệ gì Papii?" "Người yêu."