Đoạn đường xảy ra tai nạn nằm cách sở cảnh sát gần 2km, là một đoạn đường khá vắng vẻ, theo như lời viên cảnh sát kia nói trước kia ở chỗ này thường xuyên xảy ra tai nạn, vì đường ở đây khi mưa xuống sẽ rất trơn trượt, cho nên người dân cứ xem đây là chuyện hiển nhiên.
"Hiện trường ở chỗ này. Lúc chúng tôi được cảnh sát giao thông giao vụ án thì ngay lập tức liền đến đây." - Viên cảnh sát chỉ tay vào dải phân cách vàng."Có phát hiện được gì không?"
"Toàn bộ đều cho cậu xem rồi."
"Không, ý tôi là ngay lúc đó có phát hiện được gì không? Ví dụ một người nào đó khẩn trương bế cậu ấy lên chẳng hạn ?"
"Sao anh lại hỏi vậy?" - New ngồi xuống ngay bên cạnh Tay.
"Thì anh chỉ nghĩ là nếu để cậu ấy ở đây thì sẽ có vài người báo cảnh sát, nếu cảnh sát đến đây ngay thì hắn sẽ không có thời gian xóa một vài dấu vết ở hiện trường, chi bằng mau chóng đưa cậu ấy đi cấp cứu, còn chưa kể hình như trong xe có tận hai người."
"Hai người?"
"Đúng, theo như điều tra thì đúng là trong xe có hai người, một nam một nữ. Có dấu vết xô xát trong xe, có thể sau khi gây án, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn gì đó." - Viên cảnh sát cung cấp thêm cho Tay một vài thông tin nữa.
"Không phải anh nói móng tay hoa mẫu đơn rất quen sao? Có khi nào không phải là người quen của anh, mà là người quen của Off không?" - New hình như cũng cảm thấy mình đã từng nhìn qua loại móng tay này rồi.
Tay cũng không phải là không nghĩ đến trường hợp này, Off trước kia có rất nhiều người theo đuổi, mỗi ngày đều đứng trước phòng tập của cậu ấy để đưa thức ăn.
"P'Tay, sắp trễ giờ rồi. Hay mình về trước đi, chuyện này cứ giao lại cho cậu ấy." - New ngó cái đồng hồ, kim giờ sắp sửa nhích sang số mới.
Hôm nay cả hai có một buổi luyện tập cho vai diễn mới, dạo gần đây vì chuyện của Off mà đến cả thời gian ngủ cũng không có, New nhìn sang Tay, bộ dạng đẹp trai của ngày thường thay bằng vẻ mệt mỏi, quầng thâm in đậm dưới mắt, lúc nãy khi nắm tay cũng cảm thấy tay anh gầy đi một vòng, cái áo New tặng hôm sinh nhật rõ ràng là vừa nhưng nay anh lại mặc rộng, chỉ nhìn thôi cũng khiến người ta xót đến tận ruột gan rồi.
"Ừ, vậy chúng tôi đi trước. Phát hiện ra chuyện gì thì nhắn ngay cho tôi nhé." - Tay đứng lên, loạng choạng suýt ngã, nhưng phát hiện New đã đứng phía sau anh từ lúc nào.
Anh xoa đầu cậu, người yêu mình vẫn tuyệt nhất.
"Anh cẩn thận chút đi."
"Em đang lo cho anh đấy hả? Chuyện này lạ đó." - Tay cũng không ngừng trêu cái đuôi nhỏ một chút.
"Anh biết là em sẽ luôn bên cạnh anh mà." - New đưa tay vuốt vuốt vài sợi tóc lòa xòa trước trán anh, ngữ khí so với thường ngày cũng dịu dàng hơn một chút.
"Hôm nay dịu dàng đáng yêu thế, em sợ anh chưa đổ dưới chân em đủ hả?"
"Đúng vậy, người này em đặt cọc trước rồi nhé, không giao cho ai đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
| offgun | bắt đầu một mối quan hệ.
Fanfiction"Gun , hay là chúng ta bắt đầu một mối quan hệ mới đi." "Mối quan hệ gì Papii?" "Người yêu."