chương 22.

1.8K 127 7
                                    

/tay/

Tim tôi vẫn còn đập liên hồi, bàn tay trái nắm chặt tay New, chúng tôi không thể nào xác định được người đang đứng ngoài cửa kia là y tá hay chỉ là hình dáng quen thuộc mà trí óc đang dần hoài niệm.

Tôi siết tay New chặt đến nỗi em ấy phải kêu lên, nhưng tôi chẳng còn để ý gì nữa.

"Xin lỗi, phòng này của Off Jumpol đúng không?" - Giọng người ngoài cửa vang lên, nghe có vẻ rụt rè.

"Đúng rồi, có chuyện gì vậy ạ?" - Gun cất giọng trả lời.

"Hôm nay Prae nghỉ phép nên tôi đến để kiểm tra sức khỏe của bệnh nhân phòng này." - Cô ấy nắm chặt thanh của xe đẩy, khuôn mặt lo lắng lấp ló nơi cánh cửa khép hờ.

Tôi đứng dậy tiến về phía cửa, ráng nặn một nụ cười méo mó trên khuôn mặt đã cứng đờ.

"Vào đi ạ, Off đang ở bên trong."

Cô ấy nhìn tôi, vẻ mặt đã giảm phần nào sự căng thẳng, tặng lại tôi một nụ cười, phía sau cô ấy còn một người nữa.

"À, đây là thực tập sinh mới đến làm hôm nay, cô ấy muốn đi theo để học hỏi, nhưng tôi cũng mới là y tá chính thức được một tháng, nên có gì thì mong mọi người thông cảm."

Tôi nhìn ra phía sau cô ấy, là một cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng dáng vẻ mạnh mẽ, ánh mắt cương nghị ngước nhìn tôi.

"Không sao đâu, mau vào đi." - Tôi mở hẳn cánh cửa ra để hai người họ đi vào.

"Cho hỏi..." - Cô gái đi sau nắm vạt áo của tôi, cất chất giọng nhẹ nhàng.

Tôi xoay người lại, cô ấy liền buông tay ra.

"Có chuyện gì sao?"

"Mọi người có phải là diễn viên không?" - Cô ấy ngại ngùng xoay xoay mũi chân, không dám ngước lên nhìn tôi, dáng vẻ cương nghị lúc nãy tôi vô tình nhìn thấy tan biến trong nháy mắt.

Cả bọn che miệng cười, thì ra là một người hâm mộ.

"Đúng vậy, ừm, phải xưng hô như thế nào đây?"

"Tôi là Kaew, cô ấy là Ying , cô ấy lúc nãy hỏi tôi có phải bệnh nhân phòng này là diễn viên nổi tiếng hay không, thật tình tôi cũng không rõ, tôi không có thời gian xem phim truyền hình, nhưng Prae nói hình như cậu là diễn viên đang rất được yêu thích, tôi nghĩ đó là lý do tại sao Ying nằng nặc muốn tôi dắt cô ấy đi." - Kaew vừ chỉnh lại nhiệt độ phòng vừa xem lại dây truyền nước.

Tôi nhìn Ying, từ biểu cảm gương mặt đến hành động đều rất thật, tôi nhìn về phía đồng bọn, tụi nó vẫn còn ngồi cười.

"Cười gì vậy, lại mà giao lưu với người hâm mộ của mày kìa."

Off giật mình, nó muốn đứng lên, nhưng quên mất đôi chân không có lực không thể giữ thăng bằng, nó đành ngồi đó, giương đôi mắt đầy sự bất lực về phía Ying.

"Cũng chưa có việc gì cần đến em, hay em ở lại trò chuyện cùng mọi người đi, có việc chị sẽ gọi nhé." - Kaew nói rồi đẩy xe thuốc đi ra khỏi cửa.

| offgun | bắt đầu một mối quan hệ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ