chương 33.

925 80 12
                                    

Khi đôi mắt đã quen dần với bóng tối, cậu nhận ra đây là một tầng hầm. Cơn đau từ sau gáy truyền tới từng cơn một khiến cậu hoa mắt chóng mặt trong vài phút, với đôi tay bị trói chặt vào cột, khả năng thoát khỏi đây dường như bằng không.

Tiếng thở phì phò vang lên ngay bên cạnh, cậu quay lại, nhận ra phía sau mình có người.

"Này."- Cậu thì thầm bằng hơi thở yếu ớt.

Người kia vẫn bất động, nếu không phải hơi ấm toát ra từ bàn tay đang cột cùng một chỗ, cậu chắc đã nghĩ rằng người kia đã chết.

"Này."- Cậu nâng giọng lên một chút, đủ để cậu và người kia nghe thấy.

Nhưng đáp lại cậu, vẫn chỉ là tiếng thở gấp gáp vang vọng khắp căn hầm nhỏ ngột ngạt.

Tựa đầu vào cột, cậu nhớ lại khoảng thời gian sáng nay, trước khi cậu bị đưa đến đây, trước khi mọi chuyện đi quá nhanh như thế này.

===========================

Mấy cái bẫy mà Ethan đặt ở trước nhà hôm kia đã làm một số con vật vào vườn kiếm ăn bị thương, nên Ying đã yêu cầu Ethan gỡ hết bẫy ẩn đặt dưới cỏ.

"Chỉ là vài con sóc thôi mà, em cũng đã mang chúng vào chăm sóc rồi còn gì?"- Ethan tuy càu nhàu nhưng vẫn gỡ mấy cái bẫy theo lời Ying nói.

"Bẫy của anh để bẫy sóc hả? Sao anh không đem vào rừng rồi bẫy vài con nai về mở tiệc đi? Nói cho biết, hôm trước suýt nữa làm anh Off bị thương rồi đấy, dẹp hết cho em."- Ying khoanh tay trước ngực, bộ dáng như sếp lớn của con bé khiến Ethan cũng nể vài phần.

"Anh đã nói là không sao rồi mà."- Off ngồi trên ghế, tận hưởng làn gió thổi nhẹ vào mặt, khiến tâm trạng dạo gần đây của anh trở nên khá khẩm hơn một chút.

Có vẻ hôm nay chỉ là một ngày nghỉ yên bình.

Ở trên nền cỏ bên phía khóm hoa thược dược, Gun đang ngồi thơ thẩn đọc mớ tài liệu mà Tay vừa đem về hôm qua.

Off thường xuyên nhìn về phía đó, ánh mắt anh trầm tư mang vạn suy nghĩ, anh nhớ khoảng thời gian trước đây, khi Gun vẫn còn là một người vui vẻ, bám lấy cánh tay anh mỗi khi có dịp, em hay cười, hay hát vu vơ, hay làm trái tim anh loạn nhịp.

Dạo gần đây Gun ít cười hẳn, phần lớn thời gian rảnh của cậu là để nghiên cứu tài liệu, cậu nhốt mình trong phòng hàng giờ liền để ghi chép, mớ tài liệu cũ mà Tay mang về từ sở cảnh sát đợt trước bị Gun đọc đến nhàu nát, hai cuốn sổ tay mới mua cũng chi chít chữ. Cậu tập trung đến nỗi khay cơm ngon lành mà Ethan nấu mỗi bữa ăn vẫn còn nguyên trước cửa phòng, điều này khiến Ying giận lắm, con bé luôn mắng Gun về chuyện này mỗi khi gặp mặt.

Off thì hầu như bị Gun tránh mặt, kể cả bây giờ khi mọi người đều ngồi trước cửa nhà thì Gun lại lặng lẽ ngồi chỗ khác, New chắc là đã nhận ra sự kì lạ này nên lúc nào khi Off nhìn sang, cũng thấy cậu ta đang cùng Tay thì thầm chuyện gì đó.

Off thở dài, trong cái khoảnh khắc mà mọi người đang tập trung vào cái bẫy di động của Ethan và tiếng cằn nhằn của Ying về việc cái bẫy này còn nguy hiểm cho mọi người trong nhà hơn là làm người bên ngoài bị thương, Off lặng lẽ đứng lên đi về phía Gun.

| offgun | bắt đầu một mối quan hệ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ