[off]
Sau khi phá tan hoang cái nhà bếp được thiết kế theo phong cách châu âu của tôi, thì cuối cùng bữa tối cũng đã được hoàn thành.
Chúng tôi dự định sẽ nướng thịt bên ngoài sân vườn, nhưng Tay nói có thể bọn chúng đang rình rập xung quanh để thủ tiêu tôi khi có sơ hở.
"Dù Ying nói là mọi chuyện sẽ ổn thôi, nhưng cẩn thận vẫn hơn."
"Vậy nướng thịt ở đâu đây?" - Tôi đảo qua đảo lại món thịt đã được ướp sóng sánh trong chảo, dậy lên mùi thơm kích thích bao tử đang gào thét đòi ăn của tôi.
"Sân thượng." - New chỉ lên trần nhà, đó chắc là ý kiến hay nhất lúc này rồi.
Vì không thể dùng dụng cụ nướng ngoài sân được, nên tôi đã phải khệ nệ bưng chảo nướng lên sân thượng.
Sân thượng của ngôi nhà này tương đối rộng rãi, có một bộ bàn ghế gỗ dài, Gun thích bộ bàn ghế này lắm, em ấy đã năn nỉ tôi mua, kéo tay tôi suốt khắp trung tâm thương mại, và chỉ dừng lại cho đến khi tôi thanh toán xong với người bán hàng.
Tôi từ chối vậy thôi, chứ đã quyết định mua từ lúc em ấy chỉ tay vào nó rồi.
"Nhìn ngon thật, đây là công thức mới của em hả Gun?" - Tay nhìn chăm chăm vào miếng thịt đang cháy xèo xèo trên chảo nướng.
"Đúng rồi, New chỉ em đó, New nói công thức này nướng lên sẽ làm thịt mềm hơn, như nhà hàng ba sao vậy." - Gun cười rõ tươi, lâu lắm rồi tôi mới thấy em cười.
Nghĩ kỹ lại thì cũng đã qua một khoảng thời gian dài rồi, chúng tôi chưa ngồi ăn với nhau, sự vui vẻ này đã rất lâu rồi tôi mới cảm nhận được.
"Mày có nghĩ Prae là người đã tấn công mày trong bệnh viện không, lần đó tao đã điều tra kỹ rồi, không có ai trông khả nghi ra khỏi phòng mày lúc đó hết." - Tay nói xong liền bỏ miếng thịt trên dĩa vào miệng.
"Trùng hợp hôm đó chính là ngày Prae trở lại làm việc sau kì nghỉ dài, và còn chọn ca trực chỉ có y tá, bác sĩ nội trú, đồng nghĩa với việc chẳng ai nhận ra dù cô ta có thay đổi về ngoại hình đi chăng nữa." - New tiếp lời, có vẻ như hai đứa nó đã rất cố gắng trong chuyện này.
"Ý hai người đây là Prae giả mạo?"
"Đúng vậy, theo lời mọi người trong bệnh viện thì Prae đã có khoảng thời gian làm việc khá dài, là một người có trách nhiệm, luôn hết mình vì công việc, bỗng nhiên một hôm cô ta nộp đơn xin nghỉ phép dài hạn." - Tay nói tiếp, miệng thì không ngừng nhai, cái dĩa đầy ắp trước mặt nó giờ sạch sẽ đến nỗi dùng soi gương được.
Tôi vừa ăn vừa nghe hai đứa nó suy luận, mối quan hệ của Tay và bạn thân cảnh sát của nó giúp ích được khá nhiều trong vụ này, từ việc chúng tôi vài ngày trước phát hiện ra trên chiếc xe đó có tận ba người, người còn lại, theo như Tay suy luận, có thể đó là Prae, núp ở hàng ghế sau, để thực hiện một kế hoạch nào đó.
"Có thể cô ta ngay từ đầu đã ở bệnh viện rồi, tổ chức đó không phải đào tạo sát thủ hay sao, có thể có một tay đại ca nào đó hay ra vào bệnh viện nên cô ta đến để khử hắn." - Tôi nửa đùa nửa thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
| offgun | bắt đầu một mối quan hệ.
Fanfiction"Gun , hay là chúng ta bắt đầu một mối quan hệ mới đi." "Mối quan hệ gì Papii?" "Người yêu."