"Mày cũng từng nhìn thấy?"
"Ừm, bạn tao ở đồn cảnh sát nói rằng lúc tìm được chiếc xe trong một khu đất bỏ hoang, trên xe nhìn thấy có một cái móng tay giả, cũng in hình hoa mẫu đơn. Tao thấy cái móng tay ấy rất quen thuộc, muốn hỏi mày xem mày có nhớ ra ai không?"
Off xoay xoay cái bật lửa trong tay, chính anh cũng thấy hoa mẫu đơn này rất quen, giống như đã từng nhìn thấy nó mỗi ngày.
Từng hình ảnh chạy dọc trong tâm trí khiến đầu của Off đau hơn nữa, anh đưa tay ôm lấy đầu, cố gắng ghép từng mảnh vỡ ấy lại với nhau.
"Ừm Tay?"
"Chuyện gì?"
"Gun đâu rồi?"
"Tao không biết, lúc chiều tao đã gọi cho em ấy, bảo em ấy đến chỗ mày, vậy em ấy không tới hả?" - Tay nhìn về phía New, cũng đang đứng đó cùng vẻ mặt khó hiểu.
"Không..." - Off nhìn xuống đôi chân mình đang buông thõng vô lực, mỗi lần anh đứng lên cơn đau từ phần hông trở xuống làm anh muốn ngã quỵ, anh bắt đầu nghĩ rằng có khi nào bản thân sẽ không bao giờ có thể diễn được nữa.
Mà diễn gì chứ, đứng lên còn không thể nữa mà.
"Này, mày có nghe tin tức gì về vai diễn đó không?" - Off hỏi.
"Công ty đối thủ lấy được vai rồi, chuyện đương nhiên ấy mà, nhưng tên đó diễn không được tốt lắm, đạo diễn rất hay cằn nhằn về việc này. Phòng tập rõ ràng là có cách âm mà cách hai phòng vẫn còn nghe thấy tiếng la hét của ông ấy. Nếu mày đến casting, tao chắc chắn tên đó sẽ bị mất vai."
"Nhưng giờ tao có khi còn tệ hơn, diễn gì bây giờ? Nam chính nằm chờ chết trong bệnh viện à?" - Off thở hắt ra, khinh bỉ chính bản thân mình.
"Anh đừng có mà nghĩ về mấy thứ tiêu cực ấy chứ, anh sẽ khỏe lại nhanh thôi, sẽ tìm được một vai diễn còn tốt hơn như vậy nữa." - New đứng bên cạnh vỗ vai Off mấy cái, vai Off hạ xuống, vẻ căng thẳng cũng dần biến mất trên khuôn mặt anh.
Anh lại nhớ Gun.
Mà thật sự ra, cậu chưa bao giờ thoát khỏi tâm trí anh.
"Hay tao gọi cho Gun nhé? Em ấy chắc cũng xong việc rồi." - Tay định với lấy cái điện thoại trên bàn, thì Off bỗng ngăn lại.
"Không cần đâu, chắc là em ấy không muốn gặp tao nữa. Cũng khuya rồi, mau về đi, chạy xe ban đêm nguy hiểm lắm." - Off nhìn đồng hồ treo tường, kim dài sắp sửa chuyển sang mười một giờ.
Cả hai nhìn nhau, có vẻ như là không muốn rời đi, Off đã tỉnh lại đồng nghĩa với việc tên lái xe vẫn còn lẩn quẩn bên cạnh để diệt cỏ tận gốc, nếu bỏ Off ở đây một mình chẳng khác nào vẽ đường cho hươu chạy?
"Về đi, tao không sao đâu. Bệnh viện có camera mà." - Off chỉ lên trần nhà.
"Ừ, vậy nếu có chuyện gì, phải gọi báo ngay cho tao đó. Hay tao đưa New về rồi quay lại đây?"
"Không cần, về nhà nghỉ ngơi đi, đây là bệnh viện chứ có phải khách sạn đâu mà mày muốn tới giờ nào cũng được, với lại cả hai quay cả ngày rồi, về ngủ một giấc đi." - Off chống cây nạng xuống đất, nỗ lực đẩy hai tên tốt bụng đến mức phiền phức này ra phía cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| offgun | bắt đầu một mối quan hệ.
Fanfiction"Gun , hay là chúng ta bắt đầu một mối quan hệ mới đi." "Mối quan hệ gì Papii?" "Người yêu."