chương 1.

11.1K 509 9
                                    

[Gun]

Dạo gần đây Papii rất lạ, anh ấy cứ nhìn chằm chằm vào tôi như muốn ăn tươi nuốt sống, bình thường anh ấy sẽ không như thế, kể cả khi tôi có hôn lên cổ anh ấy, hay ôm anh ấy thật chặt, anh ấy cũng không bao giờ dùng ánh mắt ấy nhìn tôi. 

Tôi nghĩ có lẽ anh ấy bắt đầu thấy tôi phiền. 

Nên những ngày sau đó, tôi không đeo bám anh ấy nữa, nói thẳng là tôi tránh mặt anh ấy, tôi không muốn anh ấy thấy tôi phiền phức, điều đó làm tôi cảm thấy khó chịu, tôi cứng đầu , cố chấp, điều này Papii cũng biết , cho nên anh ấy đã từng nói sẽ để mặc kệ tôi muốn làm gì cũng được, rằng điều đó là đặc quyền duy nhất anh dành cho tôi. 

Nhưng có lẽ tôi đã tự mình đa tình, có lẽ ngay từ đầu chỉ có mỗi tôi thích anh ấy, kể cả bây giờ chắc chắn điều đó cũng không thay đổi. 

Tôi lái xe đến trung tâm thương mại, dạo vòng nơi đó một chút mà tôi đã mua được rất nhiều thứ, lần nào đi mua sắm tâm trạng tôi cũng khá lên,  ngoại trừ lần này, đến bây giờ tôi mới nhận ra điều làm tâm trạng tôi khá lên không phải là được mua sắm mà là được mua sắm cùng anh ấy. 

Tôi bật điện thoại, đã ba ngày kể từ khi tôi tránh mặt Papii, không có một cuộc điện thoại cũng không có một tin nhắn nào đến từ anh ấy, chắc tôi đã đúng , có thể anh ấy đang vui mừng vì thoát khỏi một đứa phiền phức như tôi. 

Vừa nói , điện thoại rung lên, tôi nhìn tên người gọi, là P'Tay.

"Em nghe ạ."

P'Tay bên đầu dây bên kia vẫn im lặng. 

"P'Tay, đừng trêu em."

"Em đang ở đâu?"- P'Tay lên tiếng, âm thanh nghiêm túc đến đáng sợ.

"Trung tâm thương mại, em sắp về rồi." - Tôi nhìn đồng hồ. 

Đầu dây bên kia vẫn im lặng , tôi thật sự tức điên lên , anh ấy đang làm cái quái gì vậy. 

"P'Tay, nếu không có chuyện gì thì về nhà rồi nói đi, em đang lái xe rồi." - Tôi cúp máy. 

Tôi cũng chẳng biết mọi người là đang có chuyện gì , hết Papii kỳ lạ rồi đến P'Tay (cho dù thường ngày thì anh ấy cũng không bình thường lắm). Lái xe về nhà , tôi vứt đống đồ mới vừa khệ nệ xách ra từ trung tâm thương mại lên ghế rồi đi tắm, tôi không có ý định gọi lại cho P'Tay.

Tôi biết Papii đã nhờ P'Tay gọi, và điều đó mới đúng thứ khiến tôi bực mình.

Anh ấy đến cả gọi điện thoại cho tôi cũng thấy phiền nữa sao ? 

Sau khi tắm xong , tôi nằm ườn ra giường, cầm lấy điện thoại.

10 cuộc gọi nhỡ, tất cả đến từ P'Tay.

Tôi ngồi bật dậy, chuyện quái quỷ gì đây, tôi bấm gọi lại, đầu dây bên kia không bắt máy, tôi quyết định gọi cho New. 

"Nghe đây" 

"New, gọi cho P'Tay giúp đi." 

"Có chuyện gì vậy Gun, bình tĩnh đi."

"Lúc nãy P'Tay gọi điện đến, nhưng Gun không nghe máy, gọi tận mười lần, Gun gọi lại thì P'Tay không bắt máy." - Tôi hỗn loạn thật sự.

| offgun | bắt đầu một mối quan hệ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ