chương 3.

5.7K 409 19
                                    

[Gun]

"Này ăn đi." New gắp thức ăn vào đĩa của tôi. 

Tôi gật gật đầu , tâm trạng có thể nói là tốt hơn hôm qua nhiều lắm, dù cho tôi đã khóc đến đỏ mắt vào đêm qua. Sáng nay tôi còn định sẽ nghỉ làm, ở nhà ngủ một giấc, nếu New không đến đánh thức tôi, có lẽ tôi đã không dậy nổi. 

"Hai người kêu em ra đây có việc gì không?" 

"Có việc mới được gặp em hay sao?" - P'Tay gõ vào trán tôi một cái. 

"Vậy thì thôi, hai người hẹn hò mà cũng gọi em ăn cẩu lương. Đúng là tức chết." 

"Ăn cho nhiều vào, hôm nay cho Gun ăn cẩu lương no không cần phải tốn tiền ăn cơm nữa." - New cười cười nhìn tôi vẻ đùa cợt. 

Sau khi ăn xong , tôi bị hai người bọn họ lôi đến trung tâm thương mại, New nói muốn mua quần áo cho P'Tay, sẵn tiện có tôi ở đây thì cũng sẽ rất hào phóng tặng tôi một vài thứ, xem như là quà bồi thường vì bắt tôi làm bóng đèn cả ngày hôm nay. Vì vậy tôi đường đường chính chính cầm thẻ của cậu ấy quẹt hết những thứ vừa mắt tôi, mặc cho cậu ấy ở phía sau than khóc cầu xin tôi dừng lại. 

"Tiền ăn những tháng tới đều nằm trong thẻ đó." - New níu tay áo tôi. 

"Ơ, lúc nãy New nói là muốn mua gì thì mua tùy thích mà." - Tôi trưng ra bộ mặt thảm hại của kẻ vừa thất tình. 

"Cũng không có kêu Gun đi mua hết đồ trong trung tâm thương mại của người ta." 

"Được rồi, trước hết New đứng lên đi, không thấy mất mặt hay sao?" - Cậu ấy quỳ xuống ngay giữa lối vào của một cửa hàng quần áo, tôi xấu hổ chết mất, người ta nhìn vào còn tưởng tôi bắt nạt cậu ấy(mặc dù đúng là vậy thật) , còn P'Tay thì không biết đã trốn ở đâu nữa. 

"Ừm, hai đứa đang làm gì vậy?" 

P'Tay đang đứng đó với ba ly nước trên tay, nhìn bọn tôi với ánh mắt kì thị hết cỡ. 

"Có muốn đi xem phim không? Anh vừa ghé qua rạp chiếu phim, đang có khuyến mãi gì đó." - P'Tay đưa ly nước cho tôi và New, rồi chỉ tay về phía rạp chiếu phim. 

Khoảnh khắc P'Tay chỉ tay về hướng ấy, tôi đã nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của ai kia thấp thoáng giữa dòng người đang qua lại nơi sảnh lớn của trung tâm thương mại. 

Bên cạnh người ấy, còn có cô gái xinh đẹp kia, cả hai trông đẹp đôi đến ghen tị, sự ồn ào của không gian xung quanh cũng không át nổi sự hạnh phúc của họ. Tim tôi như nứt ra, vụn vỡ thành từng mảnh lớn ghim vào da thịt, khi thấy anh ấy dùng nụ cười mà tôi cứ tưởng chỉ dành cho riêng tôi mỉm cười với cô ấy, dùng ánh mắt dịu dàng khi nhìn tôi để nhìn cô ấy. 

"Ừm , hay là thôi đi chúng ta mau về thôi." - New nắm tay tôi kéo đi. 

"Không sao đâu, Gun muốn xem phim , mình đi đi." 

Chúng tôi kéo nhau đi thật nhanh , lúc đi lướt ngang qua anh ấy , New đã nắm tay tôi thật chặt, tôi thì giả vờ như không nhìn thấy anh ấy.

Nếu lúc đó tôi nhìn lại ,sẽ thấy ánh mắt của anh ấy đang nhìn về phía tôi. Buồn đến nao lòng. 

"Muốn xem phim gì nào hai đứa?" - Tôi nói thật, P'Tay cứ như là phụ huynh đang dắt hai đứa con nhỏ đi xem phim vậy. 

| offgun | bắt đầu một mối quan hệ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ