Tour
I woke up from the mysterious pain, And As usual, Hinayaan ko nalang na lumipas ito. Agad akong nag ready dahil ngayon ang tour na sinasabi ng aming guro sa History.
"Dad" Pagtatawag ko ng pansin
rito, Kasalukuyan kaming Kumakain dito sa Dining."Hm?" Sambit nya na hindi man lang ako tinignan
"Sasama ako sa Tour, ayos lang po?" Paghihingi ko ng permiso, ayaw ko namang Pumunta ulit kung saan saan ng walang pahintulot galing sa kanila.
Tumango lang ito at nagpatuloy sa pagkain.
I sighed. When will he realize that I need him? I need the father's love that every Children need.
Nang matapos na ako sa lahat lahat dito sa bahay ay agad akong dumeretso sa school. Ang sabi pa naman na pag late daw ay hindi na hihintayin ng buss.
MINUTONG pagdridrive pa ang nakalipas ay andito na ako sa paaralan unang bumungad saakin ang maingay na sigawan ng mga kaklase ko.
"Keen!" I looked at the direction where the voice came from, It was Princess, She was Currently wearing a Aesthetic Boyish outfit.
"Naks ano yang pormahan mo?" Sarkastiko kong bungad, Agad naman nitong tinignan ang kanyang sout
"Bakit, Wala namang Problema sa sout ko ah?" Sambit nya, Nagsusuntukan ang mga kilay itong tumingin sakin.
"Pare, Balita hinaharot mo na yung magandang babae ah?" Here wo go again, She's back at her mayabang self when it comes to girls
"Andami mong alam, ano naman ngayon kung haharutin ko?"
"Pare naman eh! Akala ko ba pare koy ta—" I stopped her from completing her sentence, alam ko na kung san to mapapadpad.
"Jejemon mo gago" pambabara ko rito saka ito iniwan, Pumunta na ako sa buss ng section ko, Mahirap na baka maiwan ako, Ede bagsak ako sa History, tas mawawalan pa ako ng Chance na makapag visit Muli sa Museum, Siguro naman wala na yung trauma ko? Antagal na nun e, Hehe
"Okay guys please choose your seat na! Ma'am Ladesma just called me, Dapat Complete na tayo in 30 Minutes! I mean Complete man or not aalis na tayo, Kase 2 hours lang tayo doon sa Museum at may iba pang section na susunod sa atin" our president announce, Kakapasok ko lang sa Buss ang ingay na, Agad na akong Pumili ng mauupuan, But In my surprised, Levigy raised her hand.
"Oy keen dito!" She said while raising her hand, Lumapit naman ako at umupo sa Tabi nya, All of our classmates went quite and looks like they are waiting for something. Eh?
"Anong meron? Bat muka kayong timang?" Nagtataka kong tanong, Lahat sila ay tinaasan ako ng kilay
Mga timang nga.
"Gago pre bat hindi mo sinabing nakuha mo na?" Biglang nanindig ang aking mga balahibo sa biglaang bulong mula sa Likod, Jusko!
"Gago mo tangina mo! Bat bigla bigla kang nanbubulong dyan Kiko!" Pasigaw ngunit pabulong ko ring sambit sa kanya, Andami nyang ganap sa buhay, papatayin ata ako ng mga kaklase ko
"Ayiiiiiiieeeee" Sabay sabay na sambit ng mga kaklase ko, hala mga abnormal
"Abno" ang tanging nasambit ko. Hindi ko namalayan na nakangiti na pala ako, bago pa man nila mapansin ay agad agad kong inalis ang tila masayang ngiti sa aking muka.
"Hoy keen" napatingin ako kay Levigy nang tawagin nya ako
"Aba levigy, biglaang bait?" Pangaasar ko, Naninibago ako sa kanya, alam mo yun? Parang kailan lang ang sungit sungit tapos bigla nalang naging mabait
YOU ARE READING
The Reincarnated Lovers
Teen Fiction1685 "Let's end the suffering together, and Start a new one, When it's our time" You said. I will never forget that. it was all started in a Little weird dream, And then I met you. the man That I love in the past, But I'll make sure that I'm going t...