⚠️ R+18
Together
My car is fast as lightning as I drive it, Buti nalang ay walang nanghuhuli dito kundi ay baka nasa kulungan na ako, Nang malapit na ako sa Paaralan ay binuksan na nila ito ng kusa at hindi na nagtanong kung sino ang nasa loob ng kotse, dahil familiar na ang kotse ko sa mga Guard.
Agad akong naghanap ng mapagpaparkingan, Pero sa kamalasan nga naman ay wala, Tsk pano ko maiiwan kotse ko nito? Kung wala itong mapagpaparkingan at makikita ng principal, Sure akong sa Guidance Office ang bagsak ko, Ngina.
Napabuntong hininga ako , Gusto ko na talagang tumalon mula sa kotse na ito, Gusto ko nang umalis sa pwesto ko, Gustong gusto ko ng yakapin at makita ang Taong mahal na mahal ko
"Bwesit!" Hindi ko mapigilan ang mapamura, Kasabay ng aking Mura ay sya ring paghampas ko sa Manobela, Dahilan para tumunog ang Busina.
Tsk bahala na si Batman!
Agad akong umalis sa kotse at patakbong pumunta sa Building namin.
Sa pagtakbo ay wala pang sampung minuto ay hindi na ako halos makahinga, Para bang sinasabi ng puso ko na, 'Tumigil ka kakatakbo? O ako ang titigil para sayo?' gagi
Hindi ko nalamang pinansin ang pananakit ng dibdib at unti unting pag wala ng hininga, Mas importante si Levigy
Jack..
Jack..
Levigy..Pano ko nga ba nalaman na ako si Cristomo, That I was reincarnated as Keen to continue the love that was started by Cristomo and Jack? Simple, The Dream that was hunting me every day, Is those beautiful Scenes that was Made by us—by Cristomo and Jack, The painting that I saw when I was a kid, and the last painting that I saw before I shut down in Museum, was created by Cristomo, It was part of the ritual, Because it's the one who connect me to the past.. It's like, It was a portal.. I wonder if Levigy knows about this..
Cristomo is a lovely, Jolly boy—But he was reincarnated as opposite, I, Keen, A Cold one, A Play boy, and Plays love.
While Jack, Is a Though guy, He usually don't speak about his feelings but He let it show —And Jack, was Reincarnated as Levigy.. Tsk So opposite, I wonder why..
Pagkatapos ng mahabang takbuhan ay naabot ko na rin ang building. Bigla nalang akong napaluhod, Dala ng panghihina, Parang walang hangin ang paligid, Pawis na pawis ang boung katawan ko, Alam mo yung pakiramdam na kahit anong langhap at pilit mong lumanghap ng hangin ay parang hindi mo kayang gawin? Sabayan mo pa na sobrang Bilis ng tibok ng puso, Nahihilo din ako, Parang Hindi ko kayang igalaw man lang sa kahit Anong parte ng katawan ko.. Bwesit! Ah! Bat kailangang lagi akong mahina? Biglang nandilim ang boung paligid, bago pa mawala sa sarili ay isang Grupo ng studyante ang pababa ng hagdan ang aking nakita.
PAGMULAT ko sa aking mga mata, Ang kulay asul na kurtina sa aking kaliwa ang unang nahagip ng mata ko. Naks, Gandang bungad.
Doon ko lang na pagtanto ay nasa Clinic ako ng Campus A, Pagtingin ko sa kaliwa ko ay ganon na lamang ang aking Gulat nang makita sina Jezreel, Kiko, Princess, Angela, Levigy, at Jasper na natutulog, Sa uluhan ko banda ay natutulog si Levigy, habang sa kasunod naman ni Levigy ay Si Angela, Ang kasunod ni angela ay si Princess, Habang sina Kiko, Jeezrel at Jasper ay Nakaupo sa tig-iisang silya. Naks ang sarap ng tulog ng mga halimaw oh, De jk lang. Napatingin ako kay levigy, Mas napagmasdan ko na ito ng maayos, Ang lapit nya na sakin ngayon, Nakaramdam ako ng labis na tuwa, Hindi ko alam kung bakit, Pero sa pagkakataong ito ay Sobrang saya ko, dahil siguro ay alam ko ng wala ng hahadlang sa Pagmamahalan naming dalawa..
Hinawi ko ang mga buhok, na kasalukuyang tinatakpan ang maganda nyang muka.. Hindi ko namalayan na unti unti na akong napapangiti..Hindi ko rin namalayan ang mga luhang kusang umagos.. Mga luhang umagos na walang Pahintulot..
YOU ARE READING
The Reincarnated Lovers
Teen Fiction1685 "Let's end the suffering together, and Start a new one, When it's our time" You said. I will never forget that. it was all started in a Little weird dream, And then I met you. the man That I love in the past, But I'll make sure that I'm going t...