Chapter 4
BEING with Vicente is going to be torture for Adrian. It was fucking torture for fuck sake.
He never bring clothes with him? How can he take a shower? How can he changed his clothes? He is really fucked up!.
"Go take a shower, Adrian." He said.
Awtomatikong bumaling ang kaniyang tingin sa binata.
Pinupunasan nito ng towel ang buhok nito, kitang kita niya ang maliliit na talsik ng tubik na napupunta sa balikat nito at sa matitipuno nitong katawan.
Topless. Tanging boxer lang ang suot nito. Hindi niya alam pero mas na-engganyo pa siyang titigan ang katawan nito.
Hindi na niya alam kung anong nangyayare sa kaniya. Lagi na lang nag-re-react ang buong katawan niya makita lang ang binata.
Bumaba ang kaniyang paningin hanggang sa mapunta ito sa boxer na suot ng binata. Narito na naman ang bumubukol sa boxer nito. Hindi pa man niya nakikita ang pagkalalaki nito ay masasabi na niyang malaki iyon. Fuck! Fuck! What is he thinking? Fuck!
"Starring again? I see." He said made his eyes looked away.
"I'm not starring." Pagtanggi niya. "Sino ba naman ang mangangahas na tumingin sa katawan mo?"
He heard him chuckled even more. Damn! His chuckled was sexy and seductive—forget! Forget! Shit!
"Itong katawan ko? Ito kaya ang pinag-papantasyahan ng mga kababaihan." Sabi nito at hinagod pa ng sarili nitong palad ang matitipunong dibdib pababa sa abs nito hanggang sa mapunta sa pagkalalaki nito na tinatabunan lang ng boxer nitong suot.
Hindi niya nagawang iiwas ang tingin. Nakasunod lang ang mga mata niya sa kamay ng binata na hinahagod ang katawan nito.
This is fucking shit! His body was reacting so fast just like the beat of his heart. Fuck! Fuck!.
"Tigilan mo nga 'yang ginagawa mo. Parang kang stupido." Sabi niya ng makabawi. Bahagya pa niyang ipinaikot ang mga mata. "Pa'no nga pala ako makakaligo, kung wala akong damit." Pagbago niya sa usapan. Masyado na kasing nadadarang ang mga mata niya sa katawan nito.
"You can used my clothes, i don't mind." Sabi nito na tinigil na ang ginagawa. Thankfully.
"Bakit ba kasi kailangan mo pa akong mag stay dito ng 1 week? Ano bang balak mo?" Tanong niya ng bigla niya itong maalala.
Umakto pang nag-iisip ang binata. "Don't asked. Isipin mo na lang na wala akong masamang balak sa'yo. Kailangan ko lang siguro ng makakausap." Sabi nito.
Hindi naman makakalusot sa kaniya ang mga sinabi nito. Ano siya bata? Damn!
He really need to be aware. To be aware with this beast. He don't know if he's planning something but his minds tell him to be aware. Aware.
"Toothbrush? Do you have extra? Extra towel? Extra slippers? New underwear—"
"You can used everything you see. I promise i don't mind." Nakangiting sabi nito.
"So kahit toothbrush mo gagamitin ko? Kahit boxer mo gagamitin ko? Fuck! Just let me go home and—"
Naputol ang kaniyang iba pang sasabihin ng lumapit ang binata at sinakop ang mga labi niya ng mga labi nito.
He felt a tingling sensation. He felt something inside his chest. Some emotions he can't name.
Nang makabawi ay malakas niya itong itinulak at malalaki ang matang nakatingin siya dito.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Lover Series Book 3: Vicente Vedge (Completed)
RomanceWarning: Mature content|R-18 (BxB) (Mpreg) Vicente Vedge, A shy type boy with good personality. Wise, handsome, and downright gorgeous, that's how they described him. He never dated a girl before because he knew that having a girlfriend is going to...