Chapter 25
AND when Vicente is about to cum Adrian suddenly stop. He felt frustrated at that.
"F-ck hubby why did you stop? F—"
Hindi na niya natuloy ang iba pa niyang sasabihin ng maramdaman niya ang malamig na likido na umaagos sa kaniyang pagkalalaki. Nang tingnan niya iyon ay iyon ang apple juice na ginawa niya sa binata.
Sinasalo nito ang likidong dumadaloy sa pagkalalaki niya pababa. It sends shiver all over his body because of that f-cking cold juice. Shit!
At naramdaman niyang muli ang bibig ng binata na ipinapasok ang kaniyang pagkalalaki. Bumalik muli ang sarap na nalasap niya sa piling nito.
"Shit! Shit! You're so great and kinky hubby. F-ck, f-ck. I like it."
Pabaling-baling na ang katawan niya habang ang binata ay walang sawang tumataas baba ang bibig nito sa pagkalalaki niya.
Naipipikit pa niya ang kaniyang mga mata habang dinadama ang sarap na patuloy na lumulukob sa kaniyang buong pagkatao.
"Ahhh. Ohhhh. Shit. Hubby, faster hubby, come on."
Sumasabay na rin ang balakang niya sa paglabas pasok ng pagkalalaki niya sa bibig nito. Ramdam niyang napuno ng pagkalalaki niya ang bibig nito.
He felt good. It felt so f-cking good.
Muli ay naramdaman niya ang malamig na likido na dumadaloy naman sa pagkalalaki niya pababa sa balls niya.
Tila uhaw na uhaw ito sa pagsubo sa kaniyang pagkalalaki pababa sa balls niya.
Maya-maya pa ay tumigil na ito at ininom lahat ng juice na nasa baso. Akala niya kung anong gagawin, ngunit dumukwang ito at naglapat ang mga labi nilang dalawa. Ramdam na ramdam niya ang malamig na likido na pinasa nito sa bibig niya.
Tila uhaw silang dalawang pinag-aagawan ang juice na nasa kani-kanilang mga bibig.
Maya-maya pa ay kumubabaw na sa kaniya ang binata. Umupo ito sa sentro ng pagkalalaki niya at iginiya nito ang pagkalalaki sa loob nito.
They both moaned and groaned at that f-cking moment.
He keeps on pumping and pumping his manhood hard, fast and rough. Mabilis ang mga galaw nito na tila kinakabayo ang pagkalalaki niya.
Sinusoportahan niya ang binata, dahil baka malaglag ito sa lamesa. Nakasampa lang kasi silang dalawa ng binata habang ginaganap ang pagtatalik nila. Ang pagmamahalan nilang dalawa.
"Ohhhhh Vicente. Ohh shit! Ohhhh God. This is so good. So f-cking good." He moaned when he hit his spot.
Panay lang ang bawat ungol at pagbayo nito sa pagkalalaki niya. Sumasabay na rin ang balakang niya sa paglabas-pasok sa loob nito.
"Ohhhhh God. You're so tight hubby. You're so tight, f-ck."
Every passing minutes his thrust became desperate and desperate. His thrust is faster, rougher, harder, faster, rougher, faster and faster.
Hindi alam ni Adrian kung saan siya babaling at kukuha ng lakas. Panay lang ang pagbayo sa kaniya ng binata at talagang sa bawat sagad nitong pagbayo ay napapatirik siya ng mga mata.
His palm touched Vicente's chest, doon siya kumuha ng lakas at kumapit upang maka sabay sa mabilis at malakas nitong pagbayo.
Dumukwang siya at hinalikan ang mga labi ng binata. Isang mapagnasa at mahabang halikan ang namagitan sa kanilang dalawa habang panay lang ang asawa niya sa pagbabayo nito sa loob niya.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Lover Series Book 3: Vicente Vedge (Completed)
RomanceWarning: Mature content|R-18 (BxB) (Mpreg) Vicente Vedge, A shy type boy with good personality. Wise, handsome, and downright gorgeous, that's how they described him. He never dated a girl before because he knew that having a girlfriend is going to...