Chapter 8
DAYS passed in a blurr. Mga ilang araw na rin ang lumipas simula ng may mangyare kay Adrian at Vicente.
Iyong araw na iyon ang pinagsisisihan ni Adrian.
Patuloy niyang sinasabi sa kaniyang sarili na lasing lang siya. Hindi niya alam ang ginagawa niya ng mga araw na iyon. Wala siya sa katinuan.
"Bakit may round two?" Pagsalungat ng kaniyang isip.
F-ck himself. F-ck himself for betraying him. Hindi dapat nangyayare ito sa kaniya.
Konting tiis pa. Dalawang araw na lang ang itatagal niya dito. Dalawang araw na lang at makaka-alis na siya. Dalawang araw pa. Sana makayanan niya.
Matapos niyang maligo at magbihis ay lumabas na siya.
Ilang beses niyang sinubukang iwasan ang binata pero ito ang gumagawa ng paraan para magkalapit siya.
Madalas na nga siya sa loob ng kwarto at lumalabas lang siya kapag nagugutom siya. Tulad na lang ngayon. Nagugutom na siya at kailangan na niyang lumabas.
Susuong siyang muli sa isang pagsubok na naman sa kaniyang buhay. Iyon ang iwasan ang binata.
Pagkabukas palang niya ng pinto ay bumantad na ang binata sa labas ng pinto. Akma pa itong kakatok ngunit naunahan na niya.
"Let's go and eat." Nakangiting suhestiyon nito sa kaniya.
Narito parin. Narito parin ang awkardness sa kanila. Kahit anong pag-ngiti ng bawat isa ay ramdam niya ang hiyaan nilang dalawa.
"S—sige." Nauutal niyang pagpayag.
Nauna ng lumakad ang binata. Sumunod lang siya at nakatingin lang siya sa likod ng binata.
Sex. Sex isn't easy to forget. Vicente can't forget having the feeling of heaven. Having Adrian.
For him it's not a plain sex. He is expecting something. Hindi lang iyon basta sex dahil dalawang beses ang nangyare sa kanila. Sinuko ng binata ang sarili para sa kaniya. May ibang kahulugan iyon, hindi lang basta sex.
Nakarating sila sa inihanda niyang lamesa at pagkain sa may swimming pool. Dito niya naisipan na idaos ang kanilang agahan.
Simula kasi ng magtalik sila ay nagbago na ang atmospera sa pagitan nilang dalawa. Nagkaroon ng malaking pader sa pagitan nila, pero ganunpaman ay patuloy siyang gumagawa ng paraan para sirain iyon.
"Bakit dito tayo nag-almusal?" Tanong nito.
"I just want to eat here. So i prepared something." Sagot niya.
Hindi na muling nag-tanong ang si Adrian kaya mas lalo siyang nainis. God knows how much he want to remove the f-cking barrier. He want to remove that.
Gusto niyang mapalapit sa binata ngunit parang tila lumalayo na ito. Dalawang araw na lang. Dalawang araw na lang ang nalalabi, kailangan ng mapalapit ng binata sa kaniya, para kahit pa'no ay magdalawang isip itong iwan ang bahay niya.
Naupo na silang dalawa sa bangko at kumain na. They silently eating, and the awkwardness is still roaming all over the place. Shit.
"Can you talk to me Adrian." Hindi na siya nakapag-timpi. He need to remove the awkwardness. He need to talk to him for his f-cking problem.
Tumingin ito sa kaniya at muli ay itinuon ang sarili sa pagkain. "What do you want me to say." Mahina nitong sabi pero rinig na rinig niya.
What did he want him to say? F-ck! Ano nga ba ang gusto niyang sabihin nito.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Lover Series Book 3: Vicente Vedge (Completed)
RomanceWarning: Mature content|R-18 (BxB) (Mpreg) Vicente Vedge, A shy type boy with good personality. Wise, handsome, and downright gorgeous, that's how they described him. He never dated a girl before because he knew that having a girlfriend is going to...