CHAPTER 15

2.8K 147 2
                                    

Chapter 15

         WEEKED'S passed, passed and passed. Ilang araw o linggo na ang lumipas matapos maganap ang pagtatalik nilang dalawa ng binata. Hindi na muling na ulit iyon.



Naiinis si Adrian sa kaniyang sarili. Gusto niyang kastugin ang sarili dahil sa kataksilan niya. Nagtaksil siya sa nobya ng hayaan ang binatang may mangyare sa kanila.



Ngayon ay pilit na niya itong iniiwasan. Natatakot na siyang muling mangyare ang mga bagay na gusto man niyang mangyare ngunit hindi pwede. Hindi dapat, kasi hindi tama.



After he ate breakfast, napag-pasiyahan niyang mahiga sa kwarto at doon ay inabala ang sarili sa pag-iisip. Pag-iisip kung anong gagawin niya o kung hanggang kailan mauubos ang pagkain.



Gusto na niyang maubos ang pagkain ngunit may kabilang panig na tumututol. Ayaw pa niyang umuwi sa hindi malamang kadahilanan. Ayaw niya na parang gusto.




Narinig niya ang pagbukas ng pinto kaya awtomatiko siyang napatingin doon. Iniluwa nito ang binata na agad nag-tama ang kaniyang paningin diretso sa mga mata nito.




Agad niyang iniwas ng makaramdam ng hiya. Shit! I don't like this. I don't like this awkwardness.



Naghubad ito ng damit at short sa harapan niya. Tanging boxer na lang ang natitira nitong saplot.




"Let's go and swim?" He said sounds suggesting.



Awtomatiko siyang napatingin sa binata. Tanging boxer lang ang suot nito at kitang kita ng kaniyang mga mata ang matitipunong katawan ng binata. At ang boxer nito na may malaking bumubukol sa gitnang bahagi. Shit! It's really big.



May kung ano sa isip niyang gustong makita ang pagkalalaki nito. Gusto niyang muling makita, mahawakan at maisu—f-ck! F-ck! Forget! Erase!




"Ikaw na lang ang maligo. Tinatamad ako." Pagtanggi niya kahit pa nga ang totoo ay gusto niyang samahan ito sa pagligo.



Hindi niya alam kung anong gagawin ng binata sa kaniya ng lumapit ito.



"Have sex here hubby or you're coming? Please choose hubby." His voice was sexy and seductive.




Hindi siya nakapag-salita. Basta nakatingin lang siya diretso sa mga mata ng binata. Hindi pa siguro pumapasok sa kaniyang isipan ang sinabi nito.



"Silence means you don't want to go and have sex here hubby, is that—"




"I'm coming. I'm coming with you. Tayo na ligo na tayo." Sabi niya at nagmamadaling tumayo at lumabas ng silid.




Ayaw naman niyang hayaan ang binata na muling may mangyare sa kanila. It's him who like to blackmail him, like f-ck!



Napapangiti na lang si Vicente sa kaniyang ginawang pag-blackmail sa binata. Talagang nagmadali pa itong lumabas.




Nakarating sila sa dalampasigan. Kalma ang alon at hindi masakit sa balat ang sinag ng araw. It is a perfect day for both of them. A perfect sunset, calm see, birds making sounds. It is peaceful like the life he want to live with.



Agad siyang tumakbo at tumalon sa kalmang dagat. Malalim ang nilangoy niya bago siya lumutang.



Nasa isang tabi lang si Adrian. He don't feel like swimming. Isa pa, ayaw naman talaga niyang maligo. Pinilit lang siya ng binata.




A Gangster's Lover Series Book 3: Vicente Vedge (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon