CHAPTER 32

2.1K 101 6
                                    

Chapter 32

Dedicated to loyd_dalisay

           NAKASUNOD lang sa kaniya ang asawa niya habang patungo siya sa kwarto nila.

"Hubby, come on let's go and let's have our dinner." Adrian said.



Nagpatianod lang siya ng hilahin siya nito at ng makarating siya sa hapagkainan ay kitang-kita niya ang masasarap na niluto ng kaniyang asawa.



Ano ito? Pambawi sa pagisinungaling nito?



"Hindi ako kakain, busog pa ako." Sabi niya sa walang emosyong boses at naglakad na palayo.



Gusto man niyang kumain dahil hindi pa siya kumakain pero sa tuwing naiisip niya ang ginawa nitong pagsisinungaling ay nawawalan na siya ng ganang kumain.



Tinanong pa niya ito sa pangalawang pagkakataon ngunit nagsinungaling parin ito sa kaniya, na hindi niya akalaing magagawa nito.



He don't like this. He don't like this anymore.




Dire-diretso siya sa loob ng kwarto. Hinubad niya lahat ng suot maliban sa boxer at humiga na sa kama. Patalikod siyang humiga at ipinikit ang kaniyang mga mata.



Tinatanong ni Adrian sa kaniyang sarili kung may nagbago ba sa kaniyang asawa. Napansin kasi niyang pwersahan na ang pagngiti nito. At tila ilang ito sa kaniya.



Ganunpaman ay ipinagsawalang bahala na lang niya ang lahat. Iniisip niya na baka pagod lang ito sa trabaho kaya wala siyang ibang ginawa kundi ang ibalik ang mga hinanda niyang pagkain para dito.



Matapos maibalik ay nag-tungo na siya sa loob ng kwarto, naroon na't nakahiga na ang binata na animo'y natutulog.



Malakas siyang nagpakawala ng buntong hininga at napa-iling-iling.



Nagpalit na siya ng damit pantulog at humiga na rin siya. Nagtaka siya kung bakit nakatalikod sa kaniya ang binata na hindi nito ginagawa.




Niyapos niya sa likod ang binata at hinalik-halikan niya ang batok nito.



"I missed you hubby." He whispered but already loud enough to hear him.



Dumako ang mga kamay niya sa matitipuno nitong dibdib pababa sa abs nito. Natigil lang siya sa ginagawa ng magsalita ito.



"Pagod ako hubby." Sabi pa nito.




Napaigik siya at mahinang napahalakhak. Ipinagpatuloy lang niya ang ginagawa hanggang sa makarating siya sa sentro ng pagkalalaki ng asawa niya. Matigas iyon at handang lumaban.



Nagulat na lang siya ng mariing hawakan ng binata ang kamay niya at tanggalin nito sa pagkakahawak doon sa pagkalalaki nito.



"I told you i'm f-cking tired!" He said almost a shout.



Nabigla pa siya at tila hindi nakagalaw sa kaniyang kinatatayuan. This is the first time he shout at him. This is the first time he felt scared.



"Look i'm sorry. Pagod lang talaga ako, matulog kana at magpahinga dahil matutulog na rin ako at maaga pa ako sa trabaho." Sabi nito ng mapansin ang gulat niya.



Muling bumalik ang asawa niya sa pagkakahiga at tinalikuran na naman siya nito.





Hindi niya alam pero may mga luhang nangingilid sa kaniyang mga mata. Naiiyak siya dahil sa hindi siya makapaniwalang nasigawan siya nito sa unang pagkakataon.



A Gangster's Lover Series Book 3: Vicente Vedge (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon