- Nhớ anh hay sao mà gọi cho anh giờ này?Kyungsoo thấy giọng của Park Chanyeol hoàn toàn bình thường. Cậu nén tiếng nấc nhẹ, anh tỏ ra không sao. Park Chanyeol là người kiên cường. Cậu lo anh sẽ tổn thương vì chuyện này nhưng xem ra không phải. Bản thân phải mạnh mẽ lên… Không thể để anh phiền lòng.
- Phải, em nhớ anh.
- Bây giờ anh về với em –Anh nhìn ra xa, nheo mắt lại cười. Anh từ chức rồi mà.
- Không được! Anh sao lại về bây giờ? –Kyungsoo đã biết anh tình nguyện từ chức vì cậu… nhưng không thể thế được. Quan trọng nhất trong đời người là sự nghiệp, Park Chanyeol sinh ra là để kinh doanh, không thể vì cậu mà…
- Mấy hôm nay công việc mệt mỏi quá, hôm nay anh xin nghỉ phép… Chúng mình đi du lịch nhé.
- Không, em tự nhiên không muốn đi du lịch… - Kyungsoo cắn môi –Anh phải làm việc kiếm tiền đi, tới kỳ nghỉ đông chúng mình sẽ nghỉ một thể… Thế nào?
Kyungsoo biết, chỉ cần là cậu đưa ra ý kiến, chắc chắn Park Chanyeol sẽ không từ chối.
- Được, nghe theo em.
- Em đi siêu thị mua đồ ăn đợi anh tối tan sở.
- Được.
- Park Chanyeol!
- Còn gì muốn nói với anh sao?
- Em yêu anh.
- Ngốc, anh cũng yêu em.
Cậu cúp máy… đôi khi ba chữ thôi cũng là quả đủ rồi. Nó thay cho lời cảm ơn, lời động viên, lời an ủi…Em yêu anh.
Chuông cửa reo lên, bây giờ là giữa trưa. Kyungsoo mở cửa, còn ai có thể đến vào giờ này nhỉ? Hay là Chanyeol về?
- Chào cô…cô tìm ai?
- Đây là nhà của Park Chanyeol phải không?
- Phải, cô là –Kyungsoo đã nhận ra rồi, giọng nói này chính là của cô gái vô danh gọi điện cho cậu.
- Tôi là Chasoon.
- Mời cô vào.
Chasoon liếc nhìn xung quanh căn nhà một lượt, khung cảnh trong lẫn ngoài đều không tồi. Nội thất đơn giản nhưng đầy đủ, cửa lại hướng ra biển, thật sự lãng mạn. Quanh nhà còn có rất nhiều ảnh hai người chụp chung. Bối cảnh và trang phục thì đúng là chụp hôm sinh nhật Park Chanyeol.
Theo hướng mắt của Chasoon, Kyungsoo nhìn theo thấy cô đang chăm chăm nhìn về tấm ảnh hôm đó cậu ôm anh, nhờ một người đi đường chụp hộ, phía sau là vòng xoay khổng lồ lấp lánh đèn từ công viên trò chơi đằng xa. Kyungsoo biết vấn đề này hiện tại không có tốt lắm, vội lấp lửng giải thích.
- Cái đó…
- Yên tâm, tôi không hiểu lầm đâu. Park Chanyeol nói cậu với anh ấy là anh em tốt phải không? Tình cảm của anh em mà mọi người hiểu lầm –Chasoon cười, vẻ mặt thấu hiểu.
- Park Chanyeol nói tôi với anh ấy là anh em sao? –Kyungsoo có chút thất vọng.
- Đúng vậy, thế nên hôm nay tôi mới tới xác nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanSoo] Chàng trai của tôi
FanficAu: Mieooo Tình trạng: Hoàn Nhân vật: Chanyeol x Kyungsoo Thể loại: Nhẹ nhàng, đôi chỗ ngọt, đôi lúc ngược... thập cẩm. ~ Năm tám tuổi, bắt được con ve sầu, cứ tưởng có cả mùa hè trong tay. Năm mười tám tuổi, nằm trong vòng tay anh mới biết có được...