Chap 14

1.8K 137 17
                                    

Kyungsoo đối mặt với ba mẹ của anh, áp lực vô cùng. Chỉ ước sao Chanyeol mau chóng tỉnh lại, để có thể bảo vệ cậu, để cùng cậu đối mặt.

- Cậu với Chanyeol nhà tôi, rốt cuộc là quan hệ gì?

- Cháu... Cháu với Chanyeol...

- Trông cậu cũng hiền lành, hóa ra lại là người thấy vật chất mà bất chấp hay sao?

- Bác gái…cháu với anh Chanyeol… yêu thương nhau thực sự. Mong bác đừng hiểu nhầm tình yêu của cháu.

- Hiều nhầm? Thế nào là hiểu nhầm? Cậu nghĩ cậu xứng với Chanyeol nhà chúng tôi sao? Dù cậu có là con gái cũng khác một trời một vực, huống chi lại là con trai. Người ta nói nam châm cùng cực không bao giờ hút nhau, cậu đi lại quy luật của tự nhiên, không sợ bị phạt hay sao?

Kyungsoo im bặt trước những lời nói cay nghiệt của Park phu nhân. Những lời bà nói không phải sai hoàn toàn, cũng không đúng hoàn toàn. Nhưng nó làm Kyungsoo đau lòng.

- Gia cảnh nhà cậu thế nào? - Ba của Chanyeol, ông Park lúc này mới lên tiếng.

- Dạ…gia đình cháu bình thường…ạ… -Cậu phải nói dối, chẳng lẽ cậu lại nói rằng cậu chỉ là một con ma nhờ phép thuật trở lại thành người. Gia đình thì không trọn vẹn hay sao… Như vậy, cơ hội ở bên anh càng ít đi. Cậu không muốn.

- Gia đình chúng tôi thế nào, cậu tiếp xúc với con trai chúng tôi chắc chắn đã nắm qua - Ông Park trau mày, nghiêm nghị nói - Đây là một số tiền, không hề nhỏ đâu. Đủ để cậu sống hết phần đời còn lại mà không cần lo nghĩ…Tôi nói thế, cậu hiểu rồi chứ?

Tờ séc được đẩy tới trước mặt Kyungsoo. Cậu nhìn xuống, quả là rất nhiều số 0, đếm mãi mà không hết.

- Hai bác, cháu ở bên anh Chanyeol chỉ vì chúng cháu thực sự yêu nhau, cháu không đòi hỏi tiền bạc vật chất gì của gia đình. Chỉ xin hai bác đồng ý cho cháu…

- Thôi đi - Park phu nhân khoát tay - Cậu chê ít phải không? Vậy thì để tôi dùng cách khác, đừng trách tôi ra tay không khoan nhượng!

- Hai bác...cháu…

Đợi bóng dáng của hai người họ đi khuất, Kyungsoo ngồi sụp xuống đất. Tựa lưng vào thanh sắt của hành lang mà chúng lạnh ngắt, như đâm vào da thịt cậu vậy. Chanyeol à… anh mau tỉnh lại đi. Không có anh em chẳng biết làm gì tiếp theo cả.

Ngày hôm sau, Kyungsoo không tới công ty mà tới bệnh viện. Căn nhà tình yêu của hai người trống trải, u buồn và cô độc. Cậu sợ cảm giác ở trong ấy một mình, cậu muốn anh nằm trên chiếc giường ấy như mọi khi, thiếu vắng anh… thế giới tẻ nhạt hơn.

- Xin lỗi nhưng người ngoài không thể vào thăm cậu Park được. Chủ tịch đã ra lệnh như thế, mời cậu về cho.

Hai người vệ sĩ to con mặc vest đen đứng chặn ở cửa phòng bệnh của anh. Kyungsoo có năn nỉ cỡ nào, khóc lóc cỡ nào, họ cũng không động lòng. Trái tim của họ tựa như sắt đá vậy...

- Cho thằng bé vào!

Giọng của ông nội Park vang từ đằng xa. Ông bà vừa nghe tin Park Chanyeol nhập viện, đang du lịch ở Việt Nam cũng lập tức quay về.

[LongFic][ChanSoo] Chàng trai của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ