Mấy ngày hôm nay trên diễn đàn của công ty xem ra rất xôm tụm.
- Đã xem “tin” ấy chưa?
- Xem rồi, xem rồi.
- Có gì hot vậy?
- Đây này…
Màn hình điện thoại hiện lên một phòng chát riêng cán bộ công ty, ngày hôm qua một nick lạ đăng một tấm hình lên, lập tức trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.
Park Chanyeol mở cửa bước vào, mọi người quay ra nhìn như bị bắt quả tang rồi ai về chỗ nấy, coi như chưa có chuyện gì xảy ra.
Điện thoại của anh reo, là ba.
- Con nghe.
- Thằng mất dạy! Mày chịu ngoan ngoãn qua Mỹ là tao nghi ngờ rồi, ai dè mày sang đó còn chưa chịu hối lỗi, cái nhà này bị mày làm loạn chưa đủ hay sao mà máy tính làm loạn cả công ty lên mới chịu hả?
- Ba…nói gì con không hiểu –anh chột dạ, việc Kyungsoo đã bị phát hiện sao?
- Mày còn giả ngu à? Lên phòng chat của nhân viên công ty xem xem còn ra thể thống gì nữa không! Mày làm tao tức chết rồi!
Ông Park cúp máy, Park Chanyeol lập tức mở điện thoại vào diễn đàn kia.
Một bức ảnh treo lên đầu trang chủ, là vấn đề mọi người xem nhiều nhất và bàn tán nhiều nhất… Là ảnh anh và Kyungsoo hôn nhau, bên dưới còn kèm một dòng chữ nhỏ của người đăng tấm ảnh “Giám đốc thật không bình thường!”
Số lượt xem và số lượt bình luận quả thực là con số không nhỏ. Có người ủng hộ, có người không chấp nhận… Anh thực sự không biết bản thân đang nghĩ gì nữa… không lo lắng, không sợ hãi cũng không thấy đây là việc vui mừng.
- Alo, tôi nghe.
- Cuộc họp ban quản trị được tổ chức gấp!
Là thông báo họp kín của ban quản trị triệu tập… Cuộc họp này chắc chắn có ba anh đứng sau chủ trì.
- Chanyeol, cậu đã làm ra cái việc gì thế này hả?
Các cổ đông nhao nhao, ai cũng muốn hỏi cho rõ sự tình thế nào, đây có đúng là sự thật hay không? Hay đây chỉ là một trò đùa ác ý của thành viên nào đó sử dụng photoshop chỉnh sửa qua loa rồi đăng lên cho vui. Anh là chủ tịch tương lai, không thể để tin này lọt ra đến tai đám nhà báo… Phải xác thực ngay khi nó chưa trở thành chuyện lớn.
- Đây là sự thật… Tôi nghĩ đời tư của tôi thì không ảnh hưởng gì tới tương lai của công ty cả…
Anh nói với họ, không với tư cách là cộng sự cùng góp cổ đông, mà như một chàng trai đủ tuổi trưởng thành nói với thế giới về tình yêu của mình.
- Cậu vì sao lại suy nghĩ theo cảm tính như thế? –Cổ đông lớn thứ hai khẽ thở dài lắc đầu.
Mọi người nhìn nhau khẽ gật đầu… họ buộc phải bắt anh lựa chọn… Không ai nghĩ cho anh, họ chỉ nghĩ cho bản thân họ, nghĩ cho túi tiền, nghĩ cho danh dự của họ.
Kyungsoo dọn dẹp nhà cửa, cậu bật một bản ballad nhẹ nhàng, gió khẽ thổi làm chiếc chuông gió lay động.
- Alo, xin hỏi ai vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanSoo] Chàng trai của tôi
FanficAu: Mieooo Tình trạng: Hoàn Nhân vật: Chanyeol x Kyungsoo Thể loại: Nhẹ nhàng, đôi chỗ ngọt, đôi lúc ngược... thập cẩm. ~ Năm tám tuổi, bắt được con ve sầu, cứ tưởng có cả mùa hè trong tay. Năm mười tám tuổi, nằm trong vòng tay anh mới biết có được...