MSO CHAPTER X (REVISED CHAPTER)

23.9K 691 260
                                    

Nagising ako nang wala na sa tabi ko si mommy, ipinagdadasal ko nga na sana panaginip na lang yun, PERO HINDI, I woke up naked, bigla na lang akong na iyak nang maisip ko ang kahayupan na ginawa sa akin ng stepmother ko.

The idea entered my mine, magsusumbong ako kay daddy I'm sure matutulungan niya ko, kinuha ko ang phone ko mula sa study table and I checked my bathroom first at nilock ang pinto ng kwarto ko bago mag dial to make sure na wala na talaga si mommy sa loob.

PLS PA SUMAGOT KA.

PLS..

Maya-maya pa ay sinagot na niya ang tawag.

DADDY(CALL)

"Arie, what do you need?"

"DAD I need your help" I said at hindi ko na napigilan ulit ang pag iyak ko.

"Tulong saan?, nandyan naman ang mommy mo"

"Yun nga po ang problema si mommy"

"Ah, huhulaan ko napagalitan ka nanaman niya dahil sa katigasan ng ulo mo, sabi ko naman sayo wag mo masyadong--" huminto siya sa pag sasalita nang may tumawag sakanya.

"Dad hindi niya ko pinagalitan....she-she raped me" na nginginig na sabi ko.

"What?!, Arie may meeting ako, so please wag mo munang isabay yang mga kalokohan mo, I'm busy...wag ka na lang matigas ang ulo dyan, para matuwa sayo ang mommy mo and maging okay na kayo.....I have too go, bye"

"NO, dad pls--" hindi na niya ako pinatapos mag salita at binaba na niya ang telepono.

"I HATE YOU!" sigaw ko habang umiiyak at napayakap na lang sa dalawang tuhod ko, sarili kong ama hindi ako pinaniniwalaan.

"Arie I know na gising ka na, open the door please" rinig kong tawag ni mommy habang kumakatok, hindi ko siya pinansin at nanatili parin sa posisyon ko.

"Arie" katok niya ulit.

Sandaling nawala ang katok at maya-maya pa ay narinig ko ang pag bukas ng pinto, hindi na ko nag taka kung papano niya na buksan yun dahil nasa kanya ang master key ng bawat kwarto dito sa mansion.

Pumasok siya at na upo sa kama ko.

"Arie.... I'm sorry" mahinahong sambit niya and I flinch nang hawakan niya ang braso ko at lumayo sa kanya.

"Don't touch me" matigas na sabi ko sa kanya, she look away na tila nadurog ang puso niya sa ginawa ko."at isa pa wag ka ngang umarte na parang walang nangyari kagabi"

Umamo ang mukha niya"Arie I'm sorry for what happened last night... I really thought you are-"

"You though that I'm Irene?.... Sinong Irene ang sinasabi mo? si mommy ba?" Pagputol ko sa kanya.

"I'm really really sorry, I don't mean it" paghingi niya ng tawad na tila sising sisi sa ginawa and tried to reach me again pero patuloy ko lang tinatabig ang kamay niya.

Napa kunot ang noo ko dahil sa sinabi niya "Sorry?, sorry lang?, mommy pwersahan mong kinuha sakin ang virginity ko!.....at hindi reason na lasing ka para gawin mo sakin yun, kung matino kang tao hindi mo magagawa sa batang itinuring mo ng anak ang ganong nakakadiring bagay" galit na galit na sagot ko. And because of that, ang kaninang naluluha niyang mga mata ay napalitan ng sarkastiko niyang pagtawa.

"Sino nag sabing itinuring kitang anak?" She said with full of authority, naguguluhan akong tumingin sa kanya, stood up at pinunasan ang mga luha niya kumuha na ng damit sa closet ko.

"Tumayo ka na dyan, I'll clean you up" ipinatong niya ang damit na kinuha niya sa kama ko,"may kukunin lang ako sandali sa kwarto ko"







We're in the dining area pero kanina ko pa pinag mamasdan lang ang pagkain ko at hindi ito ginagalaw.

"If you keep staring on your food, hindi ka mananalo" saad niya at uminom ng tubig, sinulyapan ko lang siya saglit at tumingin ulit sa pagkain ko.

"Why?, you are sad because your father didn't listen to you? " napatingin ako ulit sa kanya at gumuhit sa kanyang labi ang nakakalokong ngiti at sumubo ulit ng pagkain.

Inubos niya muna ang pagkaing nasa bibig niya at muling nagsalita"why you give me a confused look?.....do you really think na hindi ko malalaman na nag sumbong ka sa daddy mo...I'm not stupid Arie, alam ko ang bawat tumatakbo dyan sa kokote mo...bago mo pa maisip ang bagay na yun, alam ko na na gagawin mo yun" she said.

Sinamaan ko siya ng tingin habang pinipigil ko ang pag tulo ng luha ko.

Nagulat ako nang hatakin niya ang upuan ko papalapit sa kanya "trust me baby, pinagsisisihan ko yung nangyare.. I don't know pero... Hindi ko nakontrol yung sarili ko.."

"I don't trust you" madiin na sabi ko at tatayo na sana but she quickly pulled me again.

"Please, sundin mo lang lahat ng gusto ko wala tayong magiging prublema, I will give you all you want, just love me Arie, yun lang ang hinihingi ko sayo" bulong niya sa tenga ko.

"Ba-bakit mo ba talaga ginawa sakin yun?" Nadudurog ang puso ko sa tuwing tinatanong ko sa kanya yun.

"As I said, I don't mean it... But fall in love with you is never be my mistake"

She look at me and I see a smirk on her lips"you know Arie this is not the first time I fallen in love, meron isang babaeng gustong gusto ko since high school...pero hindi niya ko gusto, and take note nag pakasal pa siya to a fucking man,mthat's crazy right?" She laughed like a crazy.

I just watch her habang mabilis na nag papalit-palit ang imosyon niya... Bipolar...

"YOU look like her, kahit hindi ko siya na kuha, nakuha ko naman ang--" naputol ang pagsasalita niya when her phone suddenly rang.

"Excuse me "saad niya at tumayo.

Hindi ko na alam kung anong gagawin ko, pakiramdam ko mababaliw na ko, wala akong mapag sabihan ng nangyari, kung ikukwento ko sa mga kaibigan ko ang nangyari maniniwala kaya sila?

MY STEPMOTHER'S OBSESSION (BOOK I)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon