Chương 1

1.1K 66 2
                                    

Năm 1969, mưa đang thưa dần đi, ánh mặt trời bắt đầu xuất hiện. Chiếu vào một căn nhà nhỏ ở Spinner's End. Sáng quá. Đứa trẻ tóc đen trên giường nghĩ. Sáng, tầng hầm đâu có sáng. Đây là đâu. Người nằm trên giường cố gắng mở mắt, đối diện cậu là trần nhà, cậu cố gắng ngồi dậy, nhìn xung quanh căn phòng. Nơi này không phải ở Spinner's End sao. Mình sao lại ở nơi này. Thứ cuối cùng trong ký ức của Severus, là hai người y sĩ đứng trước nơi an nghỉ của cậu xin lỗi, vậy vì sao cậu lại ở đây.

"Severus, em tỉnh rồi." Người con gái mở cánh cửa bước vào.

"Chị" Giọng của cậu, làm sao lại vậy. Tại sao lại trong như vậy, bao lâu rồi mới nghe thấy giọng cậu như vậy.

"Em uống miếng nước cái đã." Melisa đưa ly nước cho Severus. Nhận lấy ly đưa lên uống. Tầm nhìn chuyển về tờ lịch trên tường, Năm 1969, mình xuyên về rồi.

"Severus, chào mừng tới nơi này." Melisa lên tiếng

"Chị biết chuyện gì xảy ra ?" Severus nghi ngờ hỏi, dù cậu quen biết Melisa bao năm, khả năng pháp lực của người này luôn là bí ẩn.

"Em từ một thời không khác tới." Melisa nói. Cô ở nơi này, cùng cô ở nơi đó. Điều có chung một nhiệm vụ, bảo hộ Severus.

"Vậy Severus ở nơi đây" Xuyên vào đây, linh hồn ở nơi này đi đâu. Cậu biết, mượn xác hoàn hồn, đồng nghĩa với việc, Severus ở nơi này. Cậu cảm thấy lạnh, cơ thể này, mới 9 tuổi.

"Đừng lo, linh hồn em dung hợp với linh hồn của cơ thể. Em thành em ấy, em ấy thành em." Melisa trấn an Severus đang run rẩy.

"Tại sao em lại ở đây ?" Severus hiểu rõ, một linh hồn nếu không lên thiên đàng, chỉ có thể xuống địa ngục. Cậu, cả thiên đàng cùng địa ngục cũng không tới, lại xuyên qua nơi khác.

"Melisa ở nơi ấy, đã làm một giao dịch với Thời gian, đưa em tới đây. Muốn em có cuộc sống tốt hơn." Melisa nói.

"Các chị có biết nó nguy hiểm thế nào không ?" Severus lớn giọng nói. Dù là một nửa quỷ, giao dịch với Thời gian vốn là một nghi lễ cấm. Hơn nữa cậu cũng không muốn Melisa hy sinh như vậy, chị ấy đã cho cậu rất nhiều thứ.

"Biết chứ, nhưng Severus này, cho dù là chị, chị cũng làm. Huống chi là người ở với em hơn mười năm chứ." Melisa ở thế giới kia, vì gia tộc không thể thay đổi số phận của em, nhưng ở đây, số phận của Severus sẽ được cô bảo hộ. Melisa xoa đầu Severus trấn an.

"Chị lúc nào cũng vậy" Lúc nào cũng bảo hộ, lo lắng cho cậu. Từ nhỏ cho đến khi lớn, chưa từng rời bỏ nhiệm vụ này.

"Melisa, Severus, xuống nhà ăn sáng" Tiếng kêu vang vọng khắp căn nhà.

"Anh Raymond cũng ở đây ?" Lần trước, rõ ràng anh ấy không hề xuất hiện

"Ừm, vì để cơ thể em và linh hồn thích hợp nhau, chị đã gọi Raymond tới." Melisa đỡ Severus dậy, linh hồn còn chưa thích ứng cơ thể, di chuyển là việc khó khăn, nhưng vẫn phải thử. Nếu nằm một chỗ, cơ thể càng không thích ứng.

"Xuống rồi sao, ngồi xuống ăn đi." Raymond để đồ ăn lên bàn nói.

"Ăn nhiều lên, Severus" Raymond nói. Severus nhìn cảnh trước mặt, mỉm cười trong lòng. Nơi đây có vẻ như không khác mấy, ít nhất hai người Gold vẫn như vậy. Không biết người kia ở thế giới này, có giống thế giới kia không. Điên cuồng, tàn bạo hay là dịu dàng, quan tâm. Cậu muốn biết, nhưng cậu không muốn gặp người đó. Ký ức của cậu, bị người đó hủy diệt, cậu không muốn lặp lại quá khứ ấy.

[LVSS] Hy vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ