Sau khi ngủ dậy Viên Nhất Kỳ lập tức đi xuống nhà ăn cơm vì bây giờ cô đang rất đói, nhìn thấy chú mèo nhỏ đang nằm ngủ rất say cô không nỡ đánh thức nó dậy. Thôi thì một lát sau đem đồ ăn lên cho nó vậy !
"Ah con dậy rồi hả, mau ngồi xuống ăn mẹ biết là con chưa ăn gì từ hồi đi học về có đúng không hả?"
Viên Nhất Kỳ gãi gãi đầu trước câu hỏi của mẹ, không trả lời chỉ gật đầu nhẹ rồi cầm chén lên và bắt đầu ăn.
"Ủa? Con xuống ăn rồi còn con mèo đâu"
Mẹ bất chợt hỏi khi không nhìn thấy Linh Miêu.
"À dạ tại nó còn ngủ, lát nữa con đem cá lên cho nó mẹ ạ"
Cô vừa gắp đồ ăn vừa trả lời mẹ.
"Ừ nhưng mà mèo thì cũng cần uống sữa nữa đó. Ở trong tủ lạnh có một hộp sữa lát con đổ ra cho nó uống đi mẹ nghĩ chắc nó cũng khát lắm"
"Dạ con biết rồi"
------
Sau khi ăn xong cô liền cầm bánh quy, một hộp cá và một hộp sữa lên phòng. Nhẹ nhàng mở lồng bế nó ra để ở trên giường, woa phải công nhận trong lúc ngủ nó cũng thật dễ thương nha.*Gì mà nhìn mình dữ vậy nè*
"Ah ngươi chịu dậy rồi hả? Mau ngồi dậy ta đút cho ngươi ăn nè"
*Xì làm như bà đây là con nít vậy*
Nói vậy chứ nó vẫn ngoan ngoãn mà làm theo lời của Viên Nhất Kỳ còn cô thì cầm những con cá gỡ xương ra đút vào miệng nó. Sau khi ăn xong quả nhiên nó cảm thấy rất khát, Viên Nhất Kỳ để tô sữa ở dưới đất cho nó.
*Ahhh sữa!!!!*
Nó phóng xuống sàn liếm liếm hết tô sữa đó rồi nhìn lại cái bụng cũng căng tròn luôn. Nhìn nó lúc này thật là đáng yêu quá đi thôi, cô ôm nó vào lòng hôn một cái. Còn nó bề ngoài thì không tỏ ra chán ghét nhưng bên trong thì lại đang buồn nôn vì cái nụ hôn vừa rồi.
"Thôi được rồi, ngươi nghỉ ngơi đi ta cũng đi ngủ đây. Mai còn phải đi học"
Nó ngoan ngoãn chui lại vào trong lồng nhìn chủ nhân leo lên giường ngủ một giấc ngon lành.
*Hừ, nhưng dù sao cũng phải cảm ơn người vì đã chăm sóc tốt cho ta, cho ta một bữa ăn rất ngon và còn làm chỗ ngủ cho ta như thế nữa. Nhưng dù sao ta vẫn không ưa nổi người chủ nhân à, sẽ có một ngày ta sẽ rời khỏi đây*
Sáng hôm sau Linh Miêu bị tiếng động làm cho thức giấc mặc dù nó vẫn đang rất buồn ngủ. Nhưng khi vừa mở mắt ra cảnh tượng trước mặt làm nó không khỏi ngạc nhiên !
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ Nhân Kết Hôn Cùng Ta
FanfictionViên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao Sẽ có vài nhân vật khác