#20

518 64 0
                                    

Tối đó, Viên Nhất Kỳ đang ôm con Linh Miêu nằm ngủ một giấc thật ngon, thì đèn phòng đột nhiên được bật. Mẹ cô đi vào phòng gọi cô dậy đón giao thừa, nhưng vì quá buồn ngủ nên cô bảo mẹ là mình buồn ngủ lắm, nên chẳng muốn đón giao thừa một tí tẹo nào.

*Chủ Nhân của ta, quá lười biếng rồi*

Con Linh Miêu nằm trong tay cũng cảm thấy chủ nhân của mình quá lười biếng rồi, nên lập tức thoát khỏi vòng tay của Viên Nhất Kỳ, mà đi xuống phòng khách đón giao thừa cùng cha mẹ cô. Tiếng pháo bông nổ đùng đùng làm Viên Nhất Kỳ chợt tỉnh giấc, thật ồn ào và phiền phức chết đi được.

Cạch! Tả Tịnh Viện cùng Đường Lỵ Giai đi vào phòng gọi người kia dậy. Nhưng Viên Nhất Kỳ không những không chịu dậy, mà còn cầm gối đập 2 người một trận. Bất lực nên cả hai đành rời đi

Sáng hôm sau, Viên Nhất Kỳ hỏi tại sao mọi người không gọi mình dậy đón giao thừa? Tất cả mọi người đều nhíu mày nhìn người đang trách bọn họ. Coi có tức không? Rõ ràng là hôm qua mẹ cô, Tả Tịnh Viện, Đường Lỵ Giai có đi vào phòng gọi. Nhưng cô có chịu dậy đâu? Bây giờ lại trách người ta, ủa alo? Lươn lẹo vừa thôi nhá.

"Rồi hôm qua, tôi đi vào phòng gọi cô, thì cô bảo cô buồn ngủ quá nên không muốn đón giao thừa? Bây giờ cô lại trách tôi"

Mẹ Viên Nhất Kỳ chóng nạnh, mặt cau có nhìn cô, còn hai người kia cũng bức xúc không kém liền lên tiếng giải thích. Sau khi nghe xong cô mới phát hiện mình là người sai, chết chưa, mẹ cô lấy cây chổi ra rồi. Chuồn lẹ!!!!

Viên Nhất Kỳ bị mẹ dí, khắp phòng khách rồi lại bị dí ra tận ngoài đường. Còn mọi người thì đứng ở trước cửa cười phá lên, đây đúng là quả báo của Viên Nhất Kỳ mà.

Chủ Nhân Kết Hôn Cùng Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ