Viên Nhất Kỳ sáng hôm sau mở điện thoại lên đọc tin nhắn mà tối hôm qua Tả Tịnh Viện gửi, cậu ấy nói có thể ngày mai hoặc ngày mốt sẽ về Trung Quốc. Đáng lẽ là hôm nay nhưng vì kẹt với lịch trình nên đã không thể bay về
"Về đây chi trời"
Viên Nhất Kỳ vẫn giữ bộ mặt thờ ơ đọc tin nhắn, không biết cậu ấy về làm chi nữa? Ở đây có lịch trình của cậu ấy đâu chứ.
Thôi kệ, mà hôm nay đâu có đi học, vậy tại sao mình lại phải dậy sớm thế nhỉ? Hoy leo lên giường ngủ tiếp. Vừa nằm xuống chưa kịp nhắm mắt thì tụi bạn xông vào phòng làm Viên Nhất Kỳ hết cả hồn.
"Nè, giờ này mà còn định ngủ đấy hả? Dậy đi chơi với bọn mình nè"
Trương Hân vừa nói vừa kéo tay Viên Nhất Kỳ ngồi dậy, nhìn thấy tụi bạn ngồi năn nỉ thấy cũng tội nên cũng đồng ý.
"Đợi xíu, đi thay đồ"
Viên Nhất Kỳ đi lại tủ đồ lựa tới lựa lui vẫn chưa chọn được bộ nào ưng ý. Thấy thế Châu Thi Vũ mới đề xuất cho Viên Nhất Kỳ là để nguyên bộ đồ đang mặc ra đường luôn đê.
"Cậu bị điên à? Mặc như này kì lắm"
Bộ Viên Nhất Kỳ đang mặc...
Viên Nhất Kỳ lựa được một bộ rồi chạy vô nhà tắm thay.
Viên Nhất Kỳ bước ra khỏi nhà tắm với vẻ ngoài vô cùng soái khí !
Sau đây là những trang phục của từng người khác...
Vương Dịch
Châu Thi Vũ
Trương Hân
Hứa Dương Ngọc Trác
Ai ai cũng đều mặc cho mình những bộ đồ tuyệt đẹp để đi ra ngoài chơi, nhưng đó chưa phải là lúc họ diện đồ đẹp, bởi nếu mà diện đồ đẹp bạn sẽ không thể biết được họ sẽ trông như thế nào đâu.
"Rồi đi thôi"
Viên Nhất Kỳ bước ra cửa thì bị Vương Dịch kéo lại, em chỉ tay về phía cái lồng nơi mà con Linh Miêu đang kêu meo meo đòi đi theo. Haizz lần này không đem nó theo là không được rồi, nhưng cô cũng không quên nhắc nhở nó là không được quậy phá.
*Ta biết rồi mà, cơ mà hôm nay Vương Dịch soái thế nhỉ?*
Nhìn thấy con mèo cứ liếc mắt với Vương Dịch, Viên Nhất Kỳ liền ẵm nó lên vai rồi rời khỏi phòng, còn Châu Thi Vũ thì liếc liếc Vương Dịch như muốn nói điều gì đó. Buổi đi chơi của họ vô cùng suôn sẻ và có rất nhiều tiếng cười đùa vui vẻ !
Chơi được một lúc thì ai nấy cũng đều mệt rã rời, họ ngồi xuống đất nghỉ ngơi. Nhìn lên bầu trời trong xanh và mát mẻ kia, tất cả mọi người đều thả lỏng mình nằm xuống bãi cỏ xanh tươi đó, phải nói là mọi người rất có duyên nên mới có thể gặp được và kết bạn với nhau.
Hứa Dương Ngọc Trác lấy ra 5 chiếc vòng tình bạn đeo vô cho mỗi người, bất kể là đi đâu hay làm gì cũng không được tháo nó ra. Mọi người ôm chầm lấy nhau chụp một bức ảnh !
Trương Hân cùng mọi người chạy đi in tấm ảnh đó ra sau đó đưa cho mỗi người một tấm. Ở đằng sau lưng là ngày mà bọn họ chụp tấm ảnh này !
20 - 11 - 2019
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ Nhân Kết Hôn Cùng Ta
FanfictionViên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao Sẽ có vài nhân vật khác