#23

543 44 4
                                    

Hôm sau vì cô giáo có việc bận nên cả lớp được nghỉ một bữa. Thế là cả đám kéo nhau đi ra quán ăn gần đó, vừa ăn vừa tám chuyện ! Lúc này Vương Dịch nhìn thấy cái balo của Viên Nhất Kỳ có cái gì đó đang động dậy. Liền trực tiếp cầm lên rồi mở ra xem...

"Meoooo~" - Linh Miêu chui ra khỏi balo nhảy vọt lên vai của Vương Dịch làm nũng. Vương Dịch cũng không còn cảm thấy khó chịu với nó nữa, nhẹ nhàng ôm lấy Linh Miêu vuốt ve nó. Viên Nhất Kỳ thấy vậy cũng cảm thấy rất vui, vì nó đã không còn phá phách nữa !

Trương Hân đột nhiên nảy ra một ý tưởng, liền nói: "hay là chiều nay chúng ta đi cắm trại đi, dù sao thì lâu lâu mới được nghỉ một ngày mà. Tranh thủ đi chơi kẻo qua ngày thì uổng lắm. Mọi người thấy được không?" - tất cả đều tán thành ý kiến của Trương Hân

Thế là chiều hôm đó, tất cả đều tập hợp đầy đủ. Còn mang theo cả đồ ăn và 3 cái liều để cắm trại, Vương Dịch thắc mắc hỏi: "sao lại chỉ có 3 cái?"

Viên Nhất Kỳ bắt đầu giải thích: "Thì dễ hiểu mà. Em và Châu Châu ở chung 1 cái, Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác cũng như thế. Còn một cái là của chị và Linh Miêu, hiểu chưa hả?

Vương Dịch gãi gãi đầu, ngại ngùng trả lời: "hiểu...hiểu gòy" - thế là bọn họ lại tiếp tục đến địa điểm đã được bàn bạc từ trước. Tới nơi tất cả đều há hốc mồm bởi phong cảnh ở nơi đây vô cùng tuyệt đẹp, nó khiến cho họ cảm thấy nếu như có thể xây một ngôi nhà ở đây thì còn gì tốt hơn nữa chứ.

Trương Hân trải một tấm thảm xuống bãi cỏ. Hứa Dương Ngọc Trác thì dựng liều, nhưng đã trôi qua nửa tiếng mà vẫn chưa xong ! A Hân bất lực, kêu Hứa Dương đi dọn thức ăn. Còn chuyện dựng liều này thì cứ để cho mình làm, bên Vương Dịch cũng không khá hơn là bao...

Vương Dịch dựng liều nãy giờ mà cũng chưa xong làm Châu Thi Vũ tức đến xì khói. Cô trực tiếp kéo em ra sau mình, nói: "thôi để chị mày làm luôn cho rồi đi. Đường đường là Nam nhân mà tới cái chuyện dựng liều cũng không xong nữa là sao? Thiệt tức"

Vương Dịch bị nói lập tức ủy khuất: "hức, chị quát em..." - Châu Thi Vũ dựng liều xong vội quay sang ôm lấy Vương Dịch vào lòng an ủi: "thôi, chị xin lỗi mà. Cùng nhau dọn thức ăn thôi" - Vương Dịch được chị xin lỗi liền tươi vui trở lại. Sau đó liền cùng chị dọn thức ăn lên !

Còn bên Viên Nhất Kỳ thì vô cùng thoải mái, em sớm đã làm xong và đang chờ đợi bọn họ. Chờ hết luôn cả thanh xuân mà chưa cặp nào làm xong, bụng của em lúc này đang kêu gào dữ dội. Nhìn lấy những con người kia mà phát chán, Viên Nhất Kỳ hét lớn: "Mấy người còn không nhanh thì em ăn trước. Người ta đói bụng lắm rồi"

Mọi người nghe vậy vội nhanh tay hơn nữa và cuối cùng cũng làm xong. Tất cả chạy ra chỗ Viên Nhất Kỳ ngồi vào vị trí và bắt đầu ăn ! Châu Thi Vũ không hết lời khen ngợi món mà Viên Nhất Kỳ nấu. Khiến Vương Dịch ghen đến đỏ cả mặt, em liền gắp thức ăn mà mình chuẩn bị cho Hứa Dương Ngọc Trác, nói: "Dương Tỷ, chị ăn thử xem món của em làm có ngon không?

Hứa Dương Ngọc Trác gật đầu rồi gắp thức ăn cho vào miệng. Mọi người đang chờ đợi kết quả, thì... Người kia bất ngờ la lớn: "nước...nước đâu rồi!?"

Trương Hân cầm xô nước hướng về phía Hứa Dương Ngọc Trác, mà nói: "nước nè" - sau đó liền tạt nguyên xô nước lạnh vào người của Hứa Dương Ngọc Trác

Thấy tình hình không ổn, Viên Nhất Kỳ lập tức ném bịch sữa cho chị, bảo: "Dương Tỷ ! Chị uống nước sẽ càng thêm cay đó. Mau uống bịch sữa này vào sẽ đỡ hơn"

sau khi uống xong đúng là đỡ hơn thật, sau đó cô liền tạt nguyên gáo nước lạnh vào mặt Vương Dịch: "chị nói em đừng buồn nhen, nhưng mà đồ ăn em làm...nó quá cay rồi"

Vương Dịch chu môi nhìn Châu Thi Vũ, chị nhẹ nhàng xoa đầu em, nói: "không sao, lần sau chị dạy em nấu"

Sau đó nữa là Hứa Dương Ngọc Trác quay sang nhìn Trương Hân như muốn ăn tươi nuốt sống, bảo: "tớ kêu cậu đưa ly nước chứ không có kêu cậu tạt nước vào người tớ..."

Viên Nhất Kỳ ngồi nhìn cảnh Hứa Dương Ngọc Trác và Trương Hân cãi nhau. Mà thở dài !

"Haizzz, đi chơi mà cũng không được yên với mấy cái người này nữa..."

Chủ Nhân Kết Hôn Cùng Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ