#22

587 66 1
                                    

Mới sáng sớm, Đường Lỵ Giai và Tả Tịnh Viện đã đánh thức cả gia đình Viên Nhất Kỳ dậy để thông báo chuyện gì đó, để ý kỹ thì ai ai cũng đều thấy gương mặt của Tả Tả có chút buồn buồn. Nhưng không biết có nên hỏi hay không?

"Dạ thưa 2 bác và em đây, con gọi mọi người dậy sớm như vậy là vì có chuyện cần nói. Có lẽ ngày mai bọn con sẽ bay về lại Quảng Châu" - Đường Lỵ Giai đột ngột thông báo khiến mọi người ngơ ngác cả ra, họ không hiểu? Rõ ràng ở đây vẫn đang sống tốt mà, sao lại về?

"Có chuyện gì rồi phải không? Kể em nghe đi" - Viên Nhất Kỳ bước đến trước mặt hỏi chuyện, ánh mắt em có chút kiên định. Thấy mọi người như vậy, Tả Tịnh Viện cũng không muốn giấu nữa.

"Chị bị đuổi rồi" - Câu nói của Tả Tịnh Viện lại một lần nữa khiến bọn họ chấm hỏi bự, tại sao lại bị đuổi? Tả Tả làm gì sai? Mọi người muốn đến Quảng Châu hỏi cho ra lẽ, nhưng bây giờ không còn quan trọng nữa rồi. Dù bị đuổi nhưng vẫn còn vướng phải cái hợp đồng 30t, Ba sẽ không dễ gì tha cho em, sẽ không dễ nhả người như vậy.

Meoooo~ là con mèo của YYQ đây chứ ai. Nó vừa đi xuống lầu, liền bắt gặp ánh mắt kì lạ của mọi người nhìn mình. Đầu nó hiện ra vô vàn chấm hỏi, bộ mặt nó dính gì hả ta? Sao ai cũng nhìn chằm chằm vậy? Quả thật là mặt nó có dính cái gì đó màu trắng ở trên đỉnh đầu. Hình như là Phân chim???

*Mùi gì thấy ghê vậy*

Thấy nó đến gần mọi người liền né xa ra, gì vậy chời...hôm nay mấy cái người này bị làm sao ấy? Ừ nói nhiều đi, phân chim từ trên đầu rớt xuống tận cái miệng rồi kìa.

*aaaaa! Chu mi ngaaaa!*

Ôi má ghê, YYQ đem nó đi tắm nhanhhhh, mọi người hoảng loạn chạy đi lấy cái khăn lau nhà, còn YYQ thì bế hai bên nách nó lên làm nó nhột.

*Nhột...nhột...nhột quá*

"Cái con mèo này, còn biết cười nữa? Mà mi làm ơn im cái miệng lại giùm ta đi, có con mèo nào mà cười "ứa ứa ứa" như mi không?" - Viên Nhất Kỳ thật tức với quỷ mèo này, Vương Dịch quả nhiên nói không sai...

*Vương Dịch hắt xì*

"Ủa ai nhắc mình vậy ta?" - Vương Dịch đang chơi Vương Giả Vinh Diệu với Châu Châu thì bị hắt xì, khi vừa cầm điện thoại lên chuẩn bị chiến tiếp thì, nhân vật của em đã bị giết hồi nào không hay...

"Ahhhh! Vương Dịch ! Đồ ngốc nhà em, thua nữa rồi nè" - Chơi 10 trận, thua hết 10 trận. Đến 1 trận cũng không gỡ gạc nổi.

"Đâu phải do em, tại...tại...tại cái hắt xì" - Đấy lần nào thua cũng kiếm cớ để thoát tội hết, xem ra lần này Vương Dịch phải nằm dưới rồi !

Chủ Nhân Kết Hôn Cùng Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ