#15

451 63 0
                                    

Tối hôm đó khi Viên Nhất Kỳ chuẩn bị đi ngủ thì nhận được tin nhắn của Tả Tịnh Viện nhưng vì đang buồn ngủ nên cô cũng rất làm biếng trả lời, sau đó nằm xuống tắt đèn và chìm vào giấc mơ.

Trong mơ Viên Nhất Kỳ lại nhìn thấy nữ nhân đó, lần này cô ấy đã cho cô biết 1 chữ trong tên của mình đó là chữ "Thẩm" sau đó hai người lại tiếp tục nắm lấy tay nhau đi dạo, còn mơ thấy cảnh hai người kết hôn với nhau nữa.

Nhưng chưa được bao lâu thì Viên Nhất Kỳ lại bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại. Cô ngồi dậy bực mình nhìn chiếc điện thoại đang đổ chuông kia, nếu như nó không phải là IPhone 13 pro max, thì Viên Nhất Kỳ đã ném nó vào tường rồi.

"Là Tả Tịnh Viện? Cái con người này bộ không biết bây giờ là mấy giờ rồi hay sao mà lại gọi vào lúc nửa đêm như thế này hả trời"

Viên Nhất Kỳ bất lực nhìn cái tên người gọi, thật không hiểu giờ này là 3h sáng mà gọi làm gì không biết nữa. Suy nghĩ một lúc thì Viên Nhất Kỳ cũng quyết định bắt máy !

"Alo gọi tớ vào giờ này có việc gì không?"

"Hehe, gọi cho cậu là để nói giờ này bên tớ đang rất mát mẻt đấy, cậu có muốn qua đây đi tắm biển cùng tớ không?"

"Ê Tả Tả, đầu của cậu có vấn đề hả? Cậu có biết bây giờ là mấy giờ rồi không hả?"

"Ơ, sao mà không biết? Thì 15h chiều chứ mấy"

"BÊN ĐÂY LÀ 3 GIỜ SÁNG RỒI ĐẤY BÀ ƠI, tính không cho con ngủ hay gì?"

Tả Tịnh Viện đột nhiên bị Viên Nhất Kỳ quát vào mặt liền tắt máy ngang. Lại một lần nữa khiến người kia nổi khùng lên, thiệt tức chết mà.

Viên Nhất Kỳ quăng thẳng cái điện thoại lên bàn rồi nằm xuống ngủ. Chuông điện thoại lúc này lại một lần nữa vang lên...

Lần này Viên Nhất Kỳ đã tắt nguồn điện thoại, như vậy mới khiến cô ngủ được một giấc ngon lành đến sáng.

Hôm sau khi đến trường mọi người trong lớp đều nhìn Viên Nhất Kỳ bằng một ánh mắt rất kì lạ, có vài người còn bật cười vì bộ dạng người không ra người, ma không ra ma của cô.

Vâng sau đây là Viên Nhất Kỳ...

Mái tóc rối bù xù, đôi mắt thâm quầng và một trạng thái vô cùng mệt mỏi khi bước vào lớp !

"Tại câu ta cả, thiệt bực mình quá đi"

Tiếng bàn tán xung quanh làm Viên Nhất Kỳ cảm thấy vô cùng khó chịu.

"IM MIỆNG HẾT CHO TÔI"

...

...

...

Lời nói vừa dứt thì tiếng bàn tán cũng lắng xuống, trong lớp bây giờ không ai dám hó hé một câu nào nữa. Kể cả tụi bạn của Viên Nhất Kỳ cũng im bặt hết

Chủ Nhân Kết Hôn Cùng Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ