Tối hôm đó vì mất ngủ nên Viên Nhất Kỳ đã quyết định thức tới sáng, cô ngồi đó nhìn chằm chằm con Linh Miêu đang ngủ say trong lồng. Viên Nhất Kỳ tự hỏi làm sao mà nó có thể ngủ ngon như vậy được nhỉ?
*Hình như có ai đó đang nhìn mình? Giờ này chủ nhân sao chưa ngủ mà cứ nhìn mình thế nhỉ, kì lạ thiệt*
Viên Nhất Kỳ bước xuống giường mở lồng ra ẵm nó lên giường ngủ cùng mình, ngủ được một chút thì Viên Nhất Kỳ lại nằm mơ thấy được người con gái mà mình từng nhìn thấy, nhưng lần này cô có thể nhìn rõ khuôn mặt rồi.
Ánh mắt thật sắc lạnh, nụ cười thật đáng yêu và có một khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, Viên Nhất Kỳ lần này chảy nước miếng thật rồi. Cô gái đó nắm tay Viên Nhất Kỳ kéo cô cùng chạy trên một bãi cỏ đầy hoa lá thơm mát,
"Nàng là ai?"
"Ta là..."
Cô gái đó đã sắp nói ra tên của mình rồi mà đột nhiên biến mất, Viên Nhất Kỳ thì bị cái mùi khai khai làm tỉnh giấc, á à thì ra là con quỷ mèo nó tè dầm đây mà. Hư quá đi !
Viên Nhất Kỳ bế nó vào nhà tắm ném thẳng vào cái thau nước. Trong khi nó còn chẳng hiểu chuyện gì vừa xảy ra? Mặt nó cứ ngơ ra làm Viên Nhất Kỳ cảm thấy thật đáng yêu làm sao!
"Không được ! Không được để nó mê hoặc. Này con kia?! Ngươi có biết là ta đã mơ được một giấc mơ rất đẹp không hả? Cô ấy sắp nói tên cho ta nghe rồi mà ngươi lại tè dầm như vậy đó hả, phá giấc mơ đẹp của ta rồi"
*Xì, chủ nhân à bây giờ ta chưa thể nói cho người biết tên được. Khi nào ta trở lại thành người thì ta sẽ lấy thân mình báo đáp cho người vì thế người đừng giận ta mà*
"Haizz, nói thì nói nhưng ta làm sao nỡ trách ngươi được. Thôi được rồi tắm xong rồi đi vô ngủ tiếp thôi, ta buồn ngủ rồi"
*Hảo*
Thế là Viên Nhất Kỳ cùng con Linh Miêu lại lên giường nằm ngủ, nhưng lần này lại không còn mơ thấy điều gì nữa mà là ngủ một giấc đến sáng.
Hôm nay là chủ nhật nên mẹ cho phép cô được ngủ nướng cho thật đã nhưng Viên Nhất Kỳ hôm nay lại dậy rất sớm, nhìn bên cạnh con Linh Miêu đang ngủ say, đáng yêu thật đấy.
"Ngươi cứ ngủ đi, ta hôm nay sẽ đích thân xuống bếp nấu cho ngươi ăn"
Tới trưa khi nó ngủ dậy thì phát hiện trên giường có sẵn đồ ăn, và chủ nhân của nó thì đang ngồi ở cạnh giường nhìn nó từ nãy tới giờ.
"Nè, ăn đi ta tốn công lắm mới làm cho ngươi được cái món này đó, không được chê đâu nha haha"
Viên Nhất Kỳ ân cần đút từng miếng cho Linh Miêu, đúng là vô cùng ngon nha khi nó vừa ăn miếng đầu thì đã nhảy dựng lên cả rồi.
*Ngon quá xá, không ngờ chủ nhân của ta cũng khéo tay dữ à*
Nó ăn hết miếng này đến miếng khác và không ngừng nhảy múa, ể? Nó đang nhảy sao. Ể!!!!!
*Chết cha rồi, hi vọng sẽ không bị phát hiện*
Viên Nhất Kỳ càng lúc càng nghi ngờ nhưng cũng không biết phải đối phó với cái tình huống này như thế nào nữa. Tạm thời sẽ không nghĩ tới chuyện này nữa nhưng sẽ cần phải để ý tới nó nhiều hơn mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ Nhân Kết Hôn Cùng Ta
FanfictionViên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao Sẽ có vài nhân vật khác