22. Anh em nhà Sano !

4.2K 675 263
                                    

Từ ngày nhận làm giáo viên trông trẻ tới giờ cậu luôn có một thắc mắc, hẳn là một thắc mắc to lớn luôn ý, là lớp này thật sự rất thích chia bè chia phái hả??

Cách đây không lâu là chia phe về mấy món đồ chơi móc khoá, bây giờ lại chia phe về mấy cái bộ phim kinh dị mới bị Shinichirou rủ coi ban chiều, bọn nhóc thật sự rất thích tranh cãi ha

"Tao nói rồi, người Tuyết là ma mà !"

Manjiro rống to không kiêng nể ai, đứng ở trên cái ghế nhỏ mà la hét chỉ trỏ, nhìn vào thật sự muốn "binh" cho một cái.

"Haiz..nói tới bao giờ mới chịu nghe đây, đó chỉ là phim thôi, người Tuyết ở ngoài chỉ là một vật vô tri được con người nặn lên thôi à"

Taiju cũng thuộc hàng anh lớn trong lớp, nhẹ nhàng giải thích cho thằng ngóc ương ngạnh kia, mà thằng Manjiro đó có nghe đâu, còn đứng múa múa rồi gân cổ lên cãi

Nhưng mà vô tình hôm nay nhóc đó mang tất, chân nhỏ không chịu đứng yên mà cứ đạp "bạch bạch" trên cái ghế đáng thương, mất đà, nhóc ngã ngửa ra sau té cái rầm.

Chưa kịp cho cơn đau chạy lan ra khắp người nhóc đã nháo nhào lên khóc, nhóc không nhận ra rằng khi ngã xuống Manjiro đã nằm gọn trong tay của anh ba của mình.

"Hức đau quá, Michi à"

"Michi cái đầu nhà ngươi ! Mở to con mắt ra mà coi ai đỡ mày đi nè, suốt ngày cứ kêu tên thầy, tao không cho phép đâu nghe chưa"

Mới giây trước còn là anh hùng hào kiệt, phút sau liền trở thành anh trai mồm thối trong lòng Manjiro.

Mà cũng không nên trách Izana đi. Thấy thằng em mình đang làm trò ngu ngốc nhìn không an toàn xíu nào, nhóc đã lập tức đi từ góc phòng, bỏ cả trò chơi lắp ráp với Kakuchou mà tới chỗ ghế của thằng em để bảo nó đi xuống. Chưa kịp cất giọng, thằng em ngu ngốc đã trượt ngã. May sao mà Izana cũng đỡ kịp thằng nhóc quỷ này, chưa kịp lên giọng trách mắng nó, nó đã kêu réo tên thầy giáo thân yêu của cậu nhóc như gọi bùa hộ mệnh.

Bảo có tức không cơ chứ? Bộ tên của người đó nó thích gọi là gọi hả? Gọi thân mật đã đành đi, nó còn nuốt cái kính ngữ ở trong cái cuống họng của nó, có ép cũng không chịu nói. Nó làm như nó ngang hàng, nó được phép gọi như vậy không bằng á. Thật không công bằng khi nó được gọi cậu như vậy trong sự vui vẻ, vô lo, còn nhóc thì cứ mãi e dè không dám gọi (không dám gọi không có kính ngữ)

Nuốt cục tức to bự vào trong bụng của mình, Izana đưa tay tét cái mông của Mikey vài cái để hả giận rồi đứng dậy đi lại về chỗ của mình, tiếp tục trò lắp ráp với cậu bạn thân.

Manjiro tự nhiên bị đánh thì thấy oan ức, chạy đến bên thầy của mình mà khóc to mong được dỗ dành. Takemichi đang bận tay với đồ chơi chất như núi của đám nhóc nhìn Manjiro sau đó cũng nhẹ nhàng an ủi

"Manjiro có chút không ngoan rồi, em vẫn chưa cảm ơn anh mình mặc dù anh ấy đã chạy tới để đỡ em, em vẫn nên tới và cảm ơn anh ấy đàng hoàng chứ"

Manjiro mắt ngập nước, giọng cũng nghẹn lại

"Nh-nhưng mà anh ấy đã "chét đít" em mà huhu, anh ấy đã "oánh" em, em đau "nhắm" Michi à"

[AllTakemichi] [TR] Thầy Hướng DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ