6. Giáo viên lớp khác

6.2K 926 281
                                    

Hôm nay vì có thêm sự xuất hiện của nhóc Hổ trong nhà nên Takemichi không đi sớm như mọi hôm. Phải lo cho cậu nhóc ăn sáng trong khi cậu nhóc mắt nhắm mắt mở thật sự vô cùng khó khăn, không quấy không khóc, chỉ là mở miệng ra tiếp nhận đồ ăn rồi nhai thật chậm trong khi hai mắt nhắm nghiền mà thôi. Dù vậy, quá trình ăn diễn ra vẫn rất chậm. Cất bento vào trong cặp của nhóc tì, Takemichi ẳm nhóc lên sau đó đeo cặp của nhóc ra sau lưng, hai thầy trò cùng nhau đi đến trường.

Tối qua sau khi Kazutora ngủ, Takemichi đã có một cuộc hội thoại kéo dài 10 phút để nói chuyện với mẹ cậu nhóc ấy qua điện thoại.

Đúng như lời Kazutora nói, bà ấy không biết gì về việc con trai mình bị bạo hành cả. Bà ấy khóc nấc lên khi nghe về những vết thương và những gì đứa trẻ phải chịu.

"Vâng, đó là tất cả thằng bé kể với em ạ ! Nhưng em thấy vết thương của thằng bé có vẻ nghiêm trọng"

"Cảm..cảm ơn thầy vì đã nói cho tôi biết. Nếu không nhờ thầy thì bây giờ tôi cũng chỉ là một người mẹ ham danh vọng mà bỏ rơi con cái thôi. Chân thành cảm ơn thầy"

Bà ấy hít một hơi sâu nói tiếp

"Tôi sẽ giải quyết sự việc này thưa thầy. Thằng bé chịu như vậy là quá đủ rồi. Tôi có thể hỏi thầy cái này được chứ?"

"Phụ huynh cứ nói ạ, giúp được em sẽ cố hết sức"

"Thầy có thể chăm thằng bé giúp tôi được chứ? Tôi phải hoàn thành đợt công tác này rồi mới giải quyết được mọi chuyện. Và trong lúc tôi giải quyết thì cũng không thể để thằng bé với anh ta được. Vậy nên tôi nhờ thầy được không ạ? Nếu thầy thấy phiền-"

"Không phiền ạ. Kazutora là đứa học trò tôi yêu thương nhất. Tôi rất yêu thằng bé. Vậy nên cứ để thằng bé ở với tôi ạ"

Kết thúc cuộc trò chuyện, Takemichi ngồi sofa ngẫm nghĩ gì đó rồi cũng vào trong ôm cục bông nhỏ mà ngủ đi.

Ngoài trời không lạnh lắm với cậu, nhưng với Kazutora thì có. Cậu nhóc dù đã khoác thêm mấy lớp áo nhưng vẫn chui rúc vào cổ của Takemichi mà thở phì phò. Sự dễ thương này làm Takemichi không cưỡng lại được, cứ để nhóc đó chiếm tiện nghi của mình mà sải bước đến trường.

Bước vào cửa lớp Hướng Dương đã có hơn chục con mắt nhìn hai người chăm chăm

"Sao thầy lại đi chung với nó???"

Manjiro hét lên

"Sao thầy lại ẳm Kazutora? Thầy không yêu Taksashi nữa hả?"

Mitsuya giả vờ sụt sịt, tấn công bằng nước mắt

"Kazutora làm gì để quyến rũ thầy???"

Rindou cầm cây gậy bóng chày nhựa giơ trước mặt thầy

"Có em rồi mà vẫn đi với người khác, thầy đáng ghét"

Ran nhìn cậu rưng rưng sau đó chạy đi chỗ khác mà khóc (thực ra là không)

Takemichi đứng nhìn một màn này cảm thấy chóng mặt vô cùng

"Sao thầy không trả lời em? Mèo liếm mất lưỡi thầy rồi hả?"

[AllTakemichi] [TR] Thầy Hướng DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ