Lớp Hướng Dương của cậu đang trở nên loạn lên hết và trở nên chia phe, điều đó làm cậu đau đầu và rất rầu rĩ.
Ở đây có hai phe
Phe có đồ chơi móc khoá siêu nhân
Và phe không có đồ chơi móc khoá siêu nhân
Takemichi tự hỏi, tại sao lại cãi nhau chỉ vì có và không có nhỉ? Chia nhau ngắm không được hả? Khi cậu hỏi như vậy thì "đại diện" lớp đã nói
"Takemitchy không hiểu đâu ! Có cái này mới thời thượng, cả trường TR ai cũng có hết mà, ai ai cũng có mà trong lớp mình có người không có thì mình thua kém người ta rồi, em không chịu đâu"
Kẻ vừa lên tiếng là Manjiro, đích thị là nhóc con lắm trò đó, tay còn đang mân mê con siêu nhân đỏ mới vòi được mẹ hôm qua nữa chứ.
"Takashi,Taiju, Kisaki,Hanma? Các em cũng tham gia chia phe hả?"
"Không thưa thầy, tụi em phía trung lập, tụi em cũng có nhưng không chia phe ạaaa. Em xin mẹ mua vì nó đẹp thôi"
Mituya đưa con siêu nhân tím lên mà lắc lắc trước mặt Takemichi, mấy đứa vừa được điểm tên cũng gật đầu hưởng ứng.
"Ai cho? Tụi mày có thì cũng phải ở bên tao"
Izana vừa lên tiếng khẳng định chủ quyền. Takemichi cũng mệt mỏi mà không nói gì thêm, quay sang ba đứa nhỏ đang ngồi trong góc im im lặng lặng
"Baji? Em không thích đồ chơi siêu nhân hả?"
Cậu nhóc chậm rãi lắc đầu
"Em có xin mẹ, nhưng mẹ không chịu mua cho em, mẹ bảo lớn rồi không nên chơi đồ chơi như vậy"
Cái đám đang mân mê mấy bé siêu nhân nghe vậy tức xì khói mà quay phắt lại nhìn, không biết mình sai ở đâu nhưng vẫn nhận đống ánh mắt đáng sợ đó là Baji hoảng hốt mà chui vào lòng Takemichi.
Cậu cũng ôm Baji mà bảo đám trẻ kia thôi đi, tụi nhóc cũng nghe theo mà chăm chú chơi con siêu nhân siêu xịn xò của mình.
"Chifuyu? Còn em?"
"Em không thích siêu nhân ạ ! Em thích mèo hơn"
Cậu nhóc dơ cái móc khoá hình mèo lên mà lắc lắc, trông vô cùng đáng yêu. Takemichi không kiềm lòng được mà véo cái má phúng phính của Chifuyu, cậu nhóc cũng ngoan ngoãn để yên cho tay Takemichi làm cho má mình đỏ dần lên. Dù hơi đau nhưng cậu rất muốn thân với thầy giáo của cậu, cậu không thể từ chối được mấy cái hành động thân mật này đâu.
Người cuối cùng trong danh sách không có siêu nhân là Kazutora, khỏi cần nói cũng biết ha. Cậu nhóc siêu thích cái móc khoá đó luôn,trông ngầu ngầu mà còn làm y hệt cái nhân vật trên tivi hay chiếu nữa, cậu nhóc rất muốn mua một em siêu nhân vàng. Nhưng lúc trước mỗi lần xin ba là bị đánh, nên đâm ra sợ. Hơn cả thế, bây giờ cậu nhóc ở cùng Takemichi mà, không thể xin cậu được
Nhìn cái mặt buồn hiu của Kazutora là Takemichi cũng đoán được cậu nhóc rất muốn mua.
Vậy được rồi ! Lát đi về cậu sẽ mua cho nhóc ấy một cái.
Chiều nay mưa rơi tầm tã, khuôn viên rộng lớn của trường hôm nay vắng bóng học sinh nô đùa, chỉ còn thấy bầu không khí ủ dột, và mùi hơi đất xộc thẳng lên khứu giác thôi. Takemichi ngồi nhìn cơn mưa ngoài trời mà trầm tư, mới đó mà cuối tháng chín rồi nhỉ? Thời tiết không mấy lạnh lẽo nhưng cũng chẳng ấm áp, lâu lâu ông trời lại ban phát cho một vài cơn mưa làm cho con người ta trở nên khó chịu, mệt mỏi, vậy mà chẳng hiểu sao cậu lại yêu thích sự tĩnh lặng mà cơn mưa mang lại. Cơn mưa làm cho con người trở nên vội vã hơn, cậu luôn nghĩ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] [TR] Thầy Hướng Dương
Fanfic"Em muốn cưới thầy" Bọn nhóc miệng còn hôi sữa, tay mân mê bình nước, miệng ngậm mút cây kẹo, lúc nào cũng giữ khư khư con cúp bế bên cạnh mà lại ngỏ lời hỏi cưới giáo viên trông trẻ của mình, thầy ấy không chán ghét, vô tư cho đi những chiếc ôm cái...