Cầm trên tay một thứ vừa mua về từ chợ đen, một thứ đủ để biến cậu thành kẻ phạm pháp. Nhưng có lẽ Jungkook không hề nghĩ đến việc ấy, nắp của chiếc lọ rơi xuống, trút vài viên thuốc màu trắng ra lòng bàn tay, cậu run rẩy đưa đến gần miệng.
Hai mắt nhắm chặt, trong đầu quanh quẩn mấy câu tự trấn an bản thân, khi bàn tay đã chạm vào đôi môi tái nhợt, những hóa chất nén thành viên kia chỉ cần một bước cuối cùng nữa thôi để giết chết một sinh mạng nhỏ.
"Oe...oe.."
"A!"
Jungkook giật mình, lọ thuốc trên tay theo đó rơi xuống sàn nhà, mấy viên thuốc màu trắng văng ra tung tóe, mấy viên cậu đang cầm trên tay cũng bị ném ra một góc xa.
Tiếng khóc kia vẫn quanh quẩn trong đầu, cậu hoảng loạn bịt chặt hai bên tai.
"Không!...không.."
Ngước lên nhìn màn hình của chiếc TV trước mặt, là một đứa bé... Tiếng khóc của một đứa bé vừa mới chào đời ở trong TV.
Chạm tay lên cái bụng phẳng lì của mình, Jungkook nức nở.
Không phải là âm thanh từ TV, là con của cậu đang khóc, nó đang khóc... Nó đang rất sợ, nó sợ.. ba nó sẽ bỏ rơi nó, nó sợ ba nó sẽ giết chết nó...
"Xin lỗi.. Xin lỗi con! Ba xin lỗi.."
Jungkook nằm cuộn người ở sofa, liên tục thì thầm trong nước mắt, như muốn trấn an một đứa trẻ còn chưa thành hình.
Chợt nhớ đến ai đó, cậu liền với tay lấy điện thoại.
[Sao vậy Jungkook?]
"Anh..em..hức em sợ lắm..."
[Bình tĩnh nào, nói anh nghe có chuyện gì?]
"Anh đến đây được không...được không...?"
[Được được! Anh sẽ đến ngay mà, ở yên đó nhé!]
Tút...tút..tút..
Bần thần nhìn màn hình đang dần chuyển tối rồi tắt hẳn. Cậu cũng không biết sao nữa, nhưng anh là người duy nhất khiến cậu có cảm giác an toàn.
"Bé con à, nếu như cuộc đời này của ba đẹp hơn một chút.. Có lẽ ba sẽ nói yêu chú ấy thật nhiều..."
|
Sau khi cố gắng chạy thật nhanh đến đây và mở tung cánh cửa ra, Taehyung bắt gặp cậu đã ngủ say ở ghế sofa rồi.
Vuốt gọn vài sợi tóc lòa xòa trước trán, lau đi mấy hàng lệ lăn dài trên gương mặt xinh xắn. Anh khẽ thở dài.
Hôm xuất viện, cậu đã kể lại tất cả cho anh biết. Rằng chính cậu cũng không biết cha của đứa bé là ai.
Cuộc đời thật quá tàn nhẫn với một Jungkook nhỏ nhoi, đến cả một chút hi vọng về tương lai của cậu cũng bị dập tắt không thương tiếc.
Omega mang thai nhưng lại không biết nguồn gốc của cái thai ở đâu ra, họ sẽ được xếp vào hạng người dơ bẩn nhất.
Nếu chuyện này lộ ra ngoài thì mọi thứ của cậu, từ sự nghiệp đến những mối quan hệ, tất cả đều được đặt một dấu chấm hết.
"Nếu em không ngại.. Cho anh làm cha của nó được không?"
Hai chân mày xinh đẹp đột nhiên nhíu lại khiến Taehyung giật thót, cứ tưởng cậu đã nghe hết mấy lời anh nói rồi chứ.
Cẩn thận bế cậu lên phòng ngủ, anh trở xuống dọn dẹp mớ hỗn độn dưới nhà.
Bất chợt, anh khựng lại trước một thứ.
"Thuốc phá thai?"
...
Jungkook bị tiếng tông cửa làm giật mình, cậu dụi mắt ngồi dậy liền bị người từ bên ngoài nhào lại xoay mấy vòng.
"Gì vậy..? Taehyung?"
Sau khi thấy cậu không có biểu hiện gì lạ, anh mới hỏi lại cho chắc chắn.
"Em không có uống cái đó phải không?"
Cậu lắc đầu, anh cũng vì vậy mà thở phào.
"Đồ ngốc! Sao lại mua mấy thứ như vậy về nhà chứ?"
Được anh đỡ cho nằm xuống, hai mắt Jungkook ầng ậng nước, cậu thút thít.
"Xin lỗi... Là do em không biết suy nghĩ.."
Cũng may đến lúc gần cuối cậu kịp quay đầu, nếu không thì nguy to rồi. Tự ý uống mấy thứ thuốc đó, có khi mạng còn không giữ được.
Nán lại một lúc đợi cậu ngủ say rồi, Taehyung mới xuống bếp nấu cho cậu ít thức ăn rồi ra về.
|
Sau mấy hôm đắn đo suy nghĩ không ngừng, cuối cùng Jungkook cũng lấy hết can đảm nói chuyện này cho ba mình biết.
Lắng nghe từng tiếng tút tút chậm chạp, cả nhịp thở cũng trở nên căng thẳng. Nhẹ nhàng đặt tay lên ngực trái như muốn an ủi trái tim đang sợ hãi đập thình thịch.
[Ba nghe đây Jungkookie.]
"Ba khỏe không ạ?"
[Ba rất tốt. Con thế nào rồi?]
"Con..ba ơi con.."
[Jungkookie đừng làm ba lo nữa, có gì mau nói đi..]
Nhận ra đầu dây bên kia cũng cuống cuồng theo mình, cậu lại thấy nghèn nghẹn ở cổ họng.
"Con..hức..con mang thai rồi..Con không biết cha nó là ai hết. Lúc đó con rất say.. con đã đánh mất hết tất cả rồi ba ơi.."
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔 - 𝚊𝚋𝚘 ❝ who is baby's dad?
Fanfiction"lúc tôi theo đuổi jungkookie, tôi hứa với em ấy rằng sẽ yêu thương đứa bé trong bụng em ấy như con ruột của mình. không ngờ nó là con ruột của tôi thật.." ... Begin : 19-09-21 End : 17-05-22 sinriavangull.