8. Lễ Giáng sinh

10K 831 143
                                    

"Mời quý khách!"

Một cô nhân viên niềm nở chào mời vị khách vừa đi vào, người nọ cũng lịch sự gật đầu lại.

Thấy vị khách kia rất chăm chú vào mấy cuộn len nhiều màu sắc, cô liền chạy lại bên cạnh, giới thiệu sản phẩm của cửa hàng.

"Quý khách xem đi, len sợi ở chỗ chúng tôi đều là loại len cao cấp, khi làm ra thành phẩm vô cùng đẹp mắt, mặc vừa ấm lại khó hư hỏng."

Jungkook bỏ ngoài tai lời giới thiệu vô cùng hoa mỹ của cô nhân viên kia, cậu tập trung lựa cho màu sắc cho phù hợp với ai kia.

"Taehyungie chắc là hợp với tông màu trầm nhỉ?"

Sau khi chọn được vài cuộn len có màu ưng ý, cậu đành đi tìm cô nhân viên mồm mép kia để hỏi.

"Ở đây có bán kim móc len không ạ?"

"Có chứ có chứ! Quý khách đợi một lát nhé."

Lát sau, cô nhân viên đem ra mấy cái hộp, bên trong là mấy bộ kim móc len với đủ kích cỡ. Jungkook chọn đại một bộ rồi đem đi thanh toán.

|

Đặt mấy thứ mình vừa mua về lên bàn, mở TV lên tìm lại đoạn video dạy móc khăn bằng len mà cậu đã xem đi xem lại mấy lần.

"Bé con ơi, chúng ta cùng làm quà sinh nhật cho Taehyungie nhé!"

Chăm chú nhìn vào TV rồi làm theo những thao tác mình vừa học được, Jungkook sau hai tiếng đồng hồ cũng làm được một phần nhỏ của chiếc khăn, cậu thích thú ngắm nghía rồi cười vui vẻ.

"Bé con ơi, ba giỏi quá đi mất!"

Nghe ngoài cửa có tiếng chuông vang lên, cậu thừa biết là ai tới, liền đem mấy thứ bừa bộn trên bàn giấu đi.

Cánh cổng vừa mở ra, cậu đã nhào vào lòng người trước mặt. Anh đỡ lấy cậu, để người nhỏ hơn đứng vững rồi mới tách ra.

"Trên người anh có dính tuyết, đừng ôm, sẽ lạnh."

"Vậy...anh vào nhà đi ạ.."

Jungkook xấu hổ gãi gãi chóp mũi, giờ nghĩ lại thấy hành động khi nãy của mình thật sự quá hấp tấp.

"Em vào trước đi, anh để xe trong sân rồi vào ngay."

Cậu gật gật đầu, nhanh chân chạy vào nhà.

Taehyung nhìn theo bóng lưng nhỏ, bàn tay đặt lên ngực trái, nơi có trái tim đang mạnh mẽ đập thình thịch.

"Jungkook, em thật sự thích anh phải không? Hay em chỉ xem anh là chỗ dựa nhất thời lúc em đang khó khăn mà thôi..?"

|

Đã rất nhiều lần ăn cơm cùng nhau nên chẳng còn thấy ngại nữa, thỉnh thoảng hai người còn gắp thức ăn cho nhau rồi trò chuyện rất vui vẻ.

| 𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔 - 𝚊𝚋𝚘 ❝ who is baby's dad?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ