Extra 3. Vén màng.

7.6K 425 18
                                    

Kim Taehyung đang thảnh thơi xem TV, bên cạnh là nhóc JooKyung đang tuyệt vọng với bài tập về nhà.

Jungkook quan sát tình hình, sau đó nhẹ nhàng tiến gần lại người ngồi đằng kìa, quăng cuốn lịch vào người anh xã rồi bất ngờ kêu lên.

"Chúc mừng ngày kỷ niệm!"

"..."

Taehyung giật bắn mình, Jookyung bên cạnh cũng nhảy dựng lên theo.

Đứng hình mất năm giây, sau đó mới hoàn hồn mà từ từ gỡ cuốn lịch để bàn đang nằm gọn gàng trên mặt mình xuống, alpha khó hiểu.

"Kỷ niệm gì cơ?"

Jungkook từ phía sau ôm lấy vai anh, vui vẻ chỉ vào con số được khoanh tròn bằng bút đỏ.

"Ngày chúng ta tạo ra Jookyung."

Nhận ra điều gì đó, Taehyung khựng lại.

Chẳng lẽ chuyện đã trôi qua hơn năm năm rồi mà bé xã của anh lại muốn đòi nợ sao?

Nhẹ nhàng đứng lên, sau đó nhẹ nhàng ôm omega của mình lên lầu, alpha họ Kim nào đó bỏ lại con trai cưng tiếp tục tuyệt vọng với bài tập về nhà, đem bạn đời vào phòng, chốt cửa lại.

Anh trở lại giường, ngồi đối diện với cậu, cẩn thận nắm lấy hai bàn tay của người nhỏ hơn, vẻ mặt nghiêm túc hỏi.

"Em thật sự coi đây là ngày kỷ niệm?"

"Ừm." - omega nọ rất thản nhiên mỉm cười, trong ánh mắt còn hiện lên một chút hào hứng.

"Nhưng mà... Haizzz."

Alpha ngập ngừng, rốt cuộc lại thở dài. Anh ngồi xuống sàn nhà, hai cánh tay ôm lấy thắt lưng người ngồi trên giường, mặt dụi vào cái bụng vừa mới nhô lên một ít.

"Anh vẫn mong em quên ngày đó đi.."

"Nhưng em lại không muốn quên."

Trước vẻ mặt ngơ ngác của chồng lớn nhà mình, Jungkook không nói thêm, chỉ nhẹ nhàng vuốt tóc anh.

"Tại sao chứ?"

Taehyung bĩu môi, tay chân bắt đầu không yên mà vén áo cậu lên, chu môi thổi liên tục vào bụng nhỏ. Người kia bị nhột liền theo phản xạ rụt cổ lại, lòng bàn tay ấn vào trán anh đẩy mạnh ra.

Xác định anh không táy máy tay chân nữa, cậu mới nói tiếp.

"Nếu như không có chuyện đó.. Em không biết đến lúc nào mình mới có can đảm đồng ý lời tỏ tình của anh, hay là, em có thể đánh mất anh chỉ vì sự nhút nhát của mình. Sự xuất hiện của nhóc con đã cho em biết anh quan trọng với em như thế nào."

Hít một hơi sâu để kìm nén sự xúc động, Taehyung cầm lấy bàn tay đang luồn vào tóc mình, vô cùng trân trọng mà hôn lên từng đốt ngón tay đỏ hồng xinh xắn.

"Cảm ơn em đã tha thứ cho anh.."

Jungkook dùng ai ngón tay nhéo má anh xã một cái, thấy vẻ mặt bất mãn của người nọ, cậu liền cười vui vẻ.

"Thật ra khi biết hết mọi chuyện, em đã rất giận anh.. Nhưng chỉ cần nghĩ đến việc cha của nhóc con là người em yêu nhất, em lại hạnh phúc đến mức phát điên lên."

| 𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔 - 𝚊𝚋𝚘 ❝ who is baby's dad?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ