Lúc tổ chức lễ cưới, Jungkook đang mang thai tháng thứ sáu và đương nhiên là..
Đêm tân hôn cháy bỏng ư? Làm gì có.
Tuần trăng mật lãng mạn ư? Ngủ đi rồi mơ.
Ngẫm lại, anh thấy mình có hơi thiệt thòi. Nhưng mà mỗi đêm thấy bé yêu bị chuột rút hai chân, đau tới mức mếu máo thì thiệt thòi gì đó đều quăng hết ra sau đầu.
Jungkook hy sinh cho anh nhiều như vậy, Kim Taehyung thiệt thòi chỗ nào chứ?
Cũng từ lúc kết hôn xong, anh đã trả lại căn hộ và về nhà cậu sống. Jeon JaeHan có vẻ như đã định cư ở Busan và khả năng trở lại Seoul rất thấp, vậy nên Jungkook tự tin hô biến căn nhà ấy thành tổ ấm nhỏ của mình và bạn đời.
...
Đặt tay cái bụng tròn tròn suốt gần 20 phút để chờ đợi gì đó, chờ mãi không thấy, anh bất mãn kêu lên.
"Em gạt anh chứ gì?"
"Đâu có! Lúc nãy rõ ràng đạp tận hai cái mà."
Jungkook vừa nhai đồ ăn vặt vừa phản bác lại.
Nghe em yêu nói vậy, anh chắt góp chút kiên nhẫn cuối cùng, đợi thêm chút nữa.
Cuối cùng đứa nhóc kia vẫn không có phản ứng gì. Nhưng khi Taehyung vừa dời bàn tay ra chỗ khác thì Jungkook lại reo lên.
"Ông xã! Coi nè!"
Cậu phấn khích chỉ vào chỗ vừa nhô lên trên bụng mình, trong khi mặt ai kia đã tối sầm lại.
"Cái gì đây thằng nhóc?"
Anh tỏ thái độ không vui, nhưng tay chỉ vỗ vỗ thật nhẹ nhàng lên bụng cậu.
Jungkook ngồi cười tít cả mắt. Còn chưa ra đời mà đã biết theo phe ba chống đối "kẻ địch" rồi, đúng là con trai cưng của ba.
...
Vào tháng thứ 7 của thai kỳ, omega thường rất phấn khích về việc chuẩn bị cho tổ ấm nhỏ. Có khoảng 80% omega trong giai đoạn này ghé thăm các cửa hàng cho bé sơ sinh.
Taehyung đóng cuốn sách thai giáo lại, liếc mắt xuống bạn đời nhỏ đang gối đầu lên đùi mình. Mắt chăm chú dán vào laptop.
"Hyungie, cái này được không?"
Jungkook kéo tay anh để gây sự chú ý, cậu chỉ vào hình ảnh chiếc nôi bằng gỗ đơn giản, nổi bật nhất là dòng chữ bên dưới.
"Các bạn có thể khắc tên em bé lên nôi, đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho thiên thần nhỏ."
Taehyung cưng chiều vuốt tóc cậu.
"Em thích hửm?"
"Dạ.. Bé con cũng thích nữa!"
Đặt tay anh lên bụng mình, trùng hợp nhóc con bên trong vừa vặn tung chân đá một cái.
Cảm nhận được chuyển động nhỏ của con, cả hai mỉm cười đầy hạnh phúc.
Còn khoảng hai tháng nữa đôi chồng chồng mới cưới này sẽ chào đón đứa con đầu lòng của họ chào đời, đồng thời cũng phải lo toan xây dựng tổ ấm nhỏ còn mới mẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔 - 𝚊𝚋𝚘 ❝ who is baby's dad?
Fanfiction"lúc tôi theo đuổi jungkookie, tôi hứa với em ấy rằng sẽ yêu thương đứa bé trong bụng em ấy như con ruột của mình. không ngờ nó là con ruột của tôi thật.." ... Begin : 19-09-21 End : 17-05-22 sinriavangull.